3 dấu hiệu của đàn ông ''hết hạn sử dụng'', đàn bà nên buông cho nhẹ lòng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà hãy luôn nhớ rằng đàn ông có cũng được, không có cũng được, nhưng bạn cần phải yêu chính mình dù mọi hoàn cảnh nào.

Ngoại tình quá nhiều lần

Việc ngoại tình của vợ hoặc chồng cũng như một loại mầm bệnh len lỏi và ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều gia đình. Dư âm của của nó lại càng nguy hiểm hơn, làm cho các thành viên còn lại bị sang chấn tâm lý dẫn đến ảnh hưởng đời sống tinh thần.

Ngoại tình một lần đã quá đáng, còn nếu tình trạng này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần thì dù yêu đến mấy phụ nữ chẳng thể chịu được.

Đàn ông ngoại tình một lần phụ nữ có thể tha thứ. Nhưng nếu đàn ông ngoại tình hết lần này đến lần khác thì nhất định không được tha thứ. Phụ nữ càng nhún nhường thì đàn ông càng xem thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nên hãy học cách làm ngơ kẻ sống tệ bạc với mình. Bạn tha thứ vài lần họ sẽ nghĩ bạn dễ dại rồi tìm cách phản bội tiếp mà thôi. Đàn bà thà mang tiếng 1 đời chồng còn hơn chung sống với kẻ không ra gì.

Không có trách nhiệm

Đây chính là dấu hiệu của đàn ông không còn giá trị sử dụng, phụ nữ thay vì níu kéo thì nên vứt bỏ đi càng sớm càng tốt để tránh đau khổ.

Đàn ông vô tâm thì lúc nào xem trọng đàn bà thiên hạ, bỏ mặc vợ con của mình. Chung sống với kiểu đàn ông này thì vĩnh viễn bạn cũng không thể có được hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mang tiếng có chồng mà lúc ốm đau hay gì cũng chỉ có một mình thì nên buông bỏ đi cho nhẹ người phụ nữ ạ.

Đàn ông dám chịu trách nhiệm cho những việc mình làm chính là kẻ cực kỳ hèn nhát. Lấy kiểu này về thì không khéo có một ngày bạn sinh con anh ta cũng kệ bạn lo. Vô trách nhiệm là biểu hiện của những kẻ tiểu nhân, kém cỏi, làm việc gì cũng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

Vũ phu, gia trưởng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà lấy chồng có trăm nghìn kiểu khổ, nhưng một trong những cái khổ nhất chính là lấy người chồng gia trưởng, ích kỷ.Lấy phải người chồng này, đàn bà cả đời sẽ chẳng thể nào sống được như ý mình, cuộc đời bị kiểm soát, bị đặt dưới sự quản thúc, dò xét và điều khiển của một người đàn ông.

Nếu như ngoại tình có thể tha thứ trên trường hợp, nhưng vũ phu thì chẳng thể nào mà bao dung được. Thế nên trong hôn nhân nếu bạn bị chồng bạo hành thì nên buông tay chứ đừng cam chịu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link