Vì sao đàn ông sau tuổi 50 vẫn háo hức tìm kiếm phụ nữ? 3 người đàn ông trong cuộc chia sẻ thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ đàn ông ở độ tuổi này thì nên hưởng thụ tuổi già, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên con cháu. Một số người đàn ông ly hôn sớm, vợ mất sớm cần có người đồng hành của người phụ nữ.

01.

Ông Đăng 57 tuổi, sống một mình từ khi nghỉ hưu. Các con của ông đã có gia đình, chúng sống ở thành phố nên ít khi về nhà thăm ông được. Mặc dù ông Đăng có tài chính vững và mối quan hệ...nhưng mỗi khi đêm đến ông cảm thấy rất cô đơn.

Nhiều khi ông rớm nước mắt tâm sự cảm thấy đời mình nhàm chán và chỉ muốn có được người phụ nữ ở bên cạnh để chia sẻ niềm vui và nỗi buồn.

Xã hội này có rất nhiều người đàn ông cảm thấy như ông Đăng, họ nghỉ hưu, quanh quẩn ở nhà nên cảm thấy cực kỳ cô đơn, muốn có ai đó ở bên để bầu bạn.

Ông Đăng cho rằng: Đời người luôn cô đơn. Có người bên cạnh, dù chỉ trò chuyện cũng sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì thế nên nhiều người đàn ông trong những năm cuối đời đặc biệt cần một người phụ nữ ở bên cạnh để chăm sóc và cùng họ giải quyết những nhu cầu tình cảm.

02.

Ông Phi, 63 tuổi vẫn độc thân kể từ lúc vợ chồng ông ly hôn từ 15 năm trước. Khi còn trẻ ông theo đuổi sự lãng mạn và đam mê, nhưng giờ tôi chú ý nhiều hơn đến sự hiểu biết và hỗ trợ lẫn nhau.

Thực tế có nhiều đàn ông có hiểu biết sâu sắc về tình yêu và hôn nhân khi bước sang tuổi 50. Họ không còn theo đuổi niềm đam mê và sự lãng mạn của tuổi trẻ mà lại quan tâm nhiều hơn đến sự thấu hiểu ngầm bà hỗ trợ lẫn nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ biết rằng người bạn đời thân thiết là một phần không thể thiếu trong cuộc sống này và có thể cùng họ vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Thế nên đàn ông càng trải qua những mất mát thì càng biết trân trọng khoảnh khắc hiện tại hơn.

03.

Còn có trường hợp khác thì đàn ông đã ngoài 50 mặc dù có vợ con nhưng vẫn muốn đi tìm người phụ nữ khác. Kiểu đàn ông này có thể cảm thấy cuộc sống của mình quá đơn điệu và cần người mới để mang lại sự thay đổi và hứng thú hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ sẽ tập trung nhiều vào niềm vui cá nhân và thỏa mãn mong muốn của bản thân hơn là tình yêu đích thực và mối quan hệ hôn nhân.

Tâm lý tìm kiếm sự mới lạ và hứng thú này có thể gây ra nhiều vấn đề. Đàn ông có thể bị ám ảnh bởi vẻ ngoài và sức hấp dẫn tình dục đến mức đánh mất đi tình cảm thực sự.

Những mối quan hệ như vậy thường không kéo dài lâu vì thiếu nền tảng tình cảm vững chắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link