Ngỡ ngàng trước mối quan hệ đặc biệt của vợ hơn 17 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Không thể ngờ được, bầu show Liên Phạm và Hồ Ngọc Hà lại có mối quan hệ thế này. Có lẽ chính Đàm Vĩnh Hưng cũng phải ngỡ ngàng.

Sau cuộc ly hôn "tốn mực" với Đàm Vĩnh Hưng, bầu show Liên Phạm khiến dư luận xôn xao khi có động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, "bà bầu" này đã gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới Lisa - Leon, hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn xưng mẹ với Kim Lý và Hà Hồ.

Empty

Bầu show Liên Phạm viết: "Chúc sinh nhật 2 cháu Lisa và Leon. Chúc 2 cháu khỏe mạnh, mau lớn, thông minh, học giỏi. Rất tiếc bà không về được, hẹn 2 cháu năm sau nhé. Cảm ơn 2 con Hà Hồ và Kim Lý đã gửi thiệp mời mẹ. Nhớ 2 gương mặt đáng yêu này quá đi". Động thái này phần nào cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa bà Liên Phạm và gia đình Hà Hồ.

Trước đó, các diễn đàn còn đồng loạt chia sẻ video Hồ Ngọc Hà chở bầu show Liên Phạm bằng siêu xe đi ăn uống tại TP.HCM. Trong clip, vợ cũ của Mr. Đàm hào hứng cho hay: “Hôm nay tôi được Hồ Ngọc Hà lái siêu xe Maserati chở đi chơi Noel, ăn thịt luộc chấm mắm nêm”. Nữ ca sĩ gọi bầu show nổi tiếng là “má”, dành sự quan tâm khi hỏi: “Má có sợ nắng không?”. Sau đó, bà hài hước trả lời: “Người bên Mỹ mà làm gì sợ nắng con”.

Hồi năm 2021, cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng đã có vợ và người phụ nữ này đệ đơn ly hôn nam ca sĩ. Thời điểm đó, không ít người thắc mắc về sự kín tiếng của "Ông hoàng nhạc Việt".

Được biết, "bà bầu" Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021. Hai người kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018, không có con chung và không phân chia tài sản.

ava-dam-vinh-hung-1634433561217499528847-0-0-375-600-crop-16344335636121476673967

Vợ cũ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1954, là bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Ngoài ra, bà còn là một doanh nhân thành viên khi sở hữu chuỗi nhà hàng đắt khách tại Mỹ. Liên Phạm còn là chủ của một công ty chuyên tổ chức nhiều show ca nhạc đình đám với sự góp mặt của của hàng loạt tên tuổi lớn trong giới giải trí ở Việt Nam cũng như thị trường hải ngoại, được thành lập năm 1994.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật quyền lực ở Việt Nam. Trong showbiz, bà từng tạo điều kiện hỗ trợ cho loạt sao đình đám sang Mỹ lưu diễn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phan Đình Tùng, Trấn Thành, Uyên Linh, Duy Mạnh… Chính vì thế, bà có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam và được họ dành sự nể trọng nhất định.

Dù chia tay nhưng hiện cả Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm vẫn giữ tình cảm bạn bè tốt đẹp. Khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, nam ca sĩ và vợ cũ vẫn tỏ ra bình thản, không khóa trang Facebook cá nhân và cũng không hủy kết bạn. Thậm chí “ông hoàng nhạc Việt” còn sang Mỹ biểu diễn trong show ca nhạc do vợ cũ tổ chức. Khi gặp lại, cả hai vẫn đứng chung khung hình, vui vẻ bên bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link