Chi Pu đạt kết quả bất ngờ tại "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng", sẽ hoạt động ở Trung Quốc trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng sau khi debut, Chi Pu sẽ có nhiều hoạt động cùng nhóm nhạc mới tại đất nước tỷ dân.

Trong đêm chung kết "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" tại Trung Quốc, Chi Pu xuất sắc giành vị trí thứ 6 và có tên trong đội hình debut. Đây là thành quả cho sự nỗ lực của người đẹp trong thời gian vừa qua. Trước đó, trên Weibo cá nhân, Chi Pu đã có những chia sẻ về định hướng hoạt động trong tương lai sau khi "Đạp Gió" kết thúc. Nữ ca sĩ viết:

"Trong thời gian tới, mình sẽ hoạt động song song ở cả 2 thị trường là Trung Quốc và Việt Nam. Nếu có dự án phù hợp, mình sẽ sắp xếp thời gian để tham gia. Trọng tâm công việc của mình vẫn là âm nhạc, điện ảnh, kinh doanh và các show thực tế. Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người, tham gia chương trình này là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành với mình trong các hoạt động sắp tới."

saostar-fty0zhp3w95ru7tu

Nhiều người cho rằng sau khi debut, Chi Pu sẽ có nhiều hoạt động cùng nhóm nhạc mới tại đất nước tỷ dân. Hiện tại, Chipu đã trở lại Việt Nam để tham dự giải chạy.

Trước đó, cô cho biết bản thân luôn cảm thấy sợ hãi. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: "Lần đầu tiên khi em đến đây, em quan tâm đến 2 điều tồn tại sâu trong tâm trí của em. Em đã luôn cảm thấy sợ hãi. Đầu tiên, em suy nghĩ về việc liệu em có đủ tốt không. Tiếp theo đó chính là em sợ rằng sẽ không có ai thích em. Là do em nghĩ nhiều thôi. Chị không biết đâu.

47b173d3773aa764fe2b-ngoisaovn-w1126-h788

Em có cả một câu chuyện ở trước đó. Vì vậy có quá nhiều người nói về vấn đề đó khiến em nghĩ đó như một số vấn đề nên xảy ta trong cuộc sống. Cho đến khi em có mặt ở đây, em được làm chính mình. Mỗi ngày khi tập luyện với mọi người, em cảm nhận được rất nhiều tình cảm từ các chị em dành cho em. Đôi lúc em tự mình cảm thấy có lẽ em cũng có điểm tốt, có lẽ em cũng xứng đáng được mọi người yêu thương.

Em cảm thấy năm nay khi em bước sang tuổi 30, mọi thứ đối với em mà nói như một khởi đầu hoàn toàn mới. Tất cả đều thay đổi, thay đổi rất nhiều luôn. Giờ đây, nơi này cũng là gia đình của em. Em không biết vì sao nhưng em thật sự yêu các chị có mặt trong show này. Có lẽ tất cả chúng ta đều đã bước qua tuổi 30 cho nên chúng ta trưởng thành hết rồi nhỉ?". 

a520bb343525e57bbc34-ngoisaovn-w700-h437-ngoisaovn-w580-h362

Cô chia sẻ thêm: "Trước đó, em lại quan tâm bởi vì em còn quá trẻ. Em quan tâm đến việc tại sao lại ghét em. Em không làm gì cả, tại sao mọi người lại ghét em đến vậy. Nhưng bây giờ em cảm thấy, em chỉ nên quan tâm đến những người yêu thương em. Còn có rất nhiều người thích em và em cũng vậy. Em không quan tâm đến việc tại sao họ ghét em thêm một lần nào nữa". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link