Vì sao nhân tình vừa ''xấu'' vừa ''kém'' hơn vợ vẫn khiến đàn ông muốn cặp kè

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sẵn sàng ''sảy chân'' với phụ nữ xấu hơn vợ, hóa ra đều vì lý do này.

Một cái lạ bằng tạ cái quen

Đây chính là điều thường thấy trong hôn nhân. Nhiều người vẫn nghĩ đàn ông thích ham phụ nữ khác bên ngoài dù rằng ở nhà có vợ đẹp con ngoan.

Thế nhưng phụ nữ ạ, dù bạn có xinh đẹp đến mấy thì đàn ông vẫn muốn ngoại tình, lý do thì chính họ lúc nào ham mê cái lạ.

Vì "một cái lạ bằng tạ cái quen" nên nhiều ông chồng sẵn sàng "cắm sừng vợ dẫn đến bi kịch và khiến nhiều gia đình tan nát. Hệ lụy của nó là không thể lường hết, trong đó có cả việc các ông mắc bệnh tật qua đường tình dục, về nhà lây cho vợ.

Việc ngoại tình sẽ ảnh hưởng đến bản thân còn làm gia đình tan nát.

Không thỏa mãn chuyện chăn gối cùng vợ

Tình dục là món quà của hôn nhân, chính tình dục sẽ bảo vệ cho tình cảm của vợ chồng, có nhiều chia sẻ thầm kín chính là vì vợ không đáp ứng được nhu cầu của chồng thế là họ ra ngoài ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng thì chê vợ như khúc gỗ khi làm tình, chẳng biết chiều chồng sau bao nhiêu năm chăn gối. Vì thế nhất là nam giới có ham muốn tình dục cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác.

Vợ quá cầu toàn khiến chồng mệt mỏi

Có nhiều người phụ nữ giỏi giang, họ sống rất cầu toàn. Lúc nào họ muốn mọi thứ hoàn hảo, chính vì lẽ đó mà khiến cho người đàn ông cảm thấy khá là mệt mỏi.

Khi đàn ông cảm thấy yếu kém trước vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ rất giỏi lại có nhan sắc. Họ kiếm ra tiền nên bỏ mặc chồng, từ đó họ ít khen ngợi, động viên chồng. Cứ thế đàn ông cảm thấy bản thân mình quá yếu kém so với chồng. Đây chính là lý do đàn ông “lạc lối” với người phụ nữ kém vợ mọi mặt. Khi nhận được sự ngưỡng mộ, tán dương và tôn sùng, anh ta cảm thấy mình như bóng cây cổ thụ vững chắc cho người phụ nữ này. Điều đó tất yếu dẫn đến chuyện “lạc đường” của chàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ giỏi giang thường bận rộn

Nhiều người đàn ông cảm thấy quá mệt mỏi vì vợ bận rộn quá mức. Lúc nào vợ cũng dành thời gian cho công việc thay vì chồng con. Đây chính là nguyên nhân khiến đàn ông ra ngoài ngoại tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link