Các cụ nhắc khéo: 'Đàn bà rậm lông, đàn ông được nhờ', đàn bà rậm lông thì sao

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng nghe qua câu nói này, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ nội dung của nó, hãy cùng tham khảo trong nội dung sau.

“Phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ” được cha ông ta đúc kết từ nhiều thế kỷ trước. Nguyên nhân sâu xa của câu nói chính bởi người phụ nữ nhiều lông, lông rậm sẽ có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối.

Một trong những nguyên nhân rậm lông là hormon và nội tiết của người phụ nữ cao hơn so với người bình thường. Lông tay rậm rạp, có màu đậm tăng khả năng ham muốn, kích thích của người chồng, Cuộc yêu sẽ thường xuyên, hai người cảm thấy thú vị khi khám phá đối phương. Chính sự hòa hợp, tương đồng trong chuyện ấy là chìa khóa bền vững cho hôn nhân lâu dài.

8

Bên cạnh đó, họ cũng rất giỏi trong việc hỗ trợ, trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Phụ nữ lắm lông thường được coi là tướng vượng phu ích tử, đem lại may mắn, phú quý về công danh, tài lộc cho người đàn ông. Họ như một “tấm bùa may mắn” giúp người chồng thăng tiến trong quan lộ, cuộc sống vợ chồng êm ái, hòa hợp cùng nhiều trải nghiệm mới lạ.

Một số điều thú vị về phụ nữ rậm lông

Đó là một cô gái biết lắng nghe và thấu hiểu

Đa phần phụ nữ rậm lông đều có khả năng chịu đựng tốt, họ được ban cho tính kiên nhẫn trời sinh, sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp hữu ích nhất cho đối phương. Cô gái lông tay nhiều sẽ đem lại cho bạn sự ngỡ ngàng, không chỉ đồng cảm, họ còn như một điểm tựa vững chắc, giúp bạn thoải mái và tự tin nhất.

Phụ nữ có nhiều lông rất thích hợp với mẫu phụ nữ của gia đình. Họ khéo léo, giỏi giang, nấu ăn ngon đồng thời biết quán xuyến thu nhập, tài chính. Tựa như một cánh tay phải vững chắc của người đàn ông vậy.

Người con gái thông minh, can đảm

Với các cô gái nhiều lông tay, lông chân, họ rất thông minh, gan dạ và can đảm. Trái tim họ không cho phép việc bất bình xảy ra trước mặt mình. Họ sẵn sàng lên tiếng, bênh vực những người yếu thế và hết lòng giúp đỡ hơn.

Dẫu vậy, sự gan dạ ấy không phải bộp chộp, nhất thời mà đều được họ sắp xếp, suy nghĩ chỉn cho. Vào các tình huống nguy hiểm, phụ nữ nhiều lông tay sẽ cho ra các phương án đột phá hơn, tính hiệu quả cao hơn và tỷ lệ rủi ro thấp hơn.

Không sai khi cho rằng các cô nàng lông tay nhiều rất có tố chất thủ lĩnh. Họ phù hợp với các vị trí leader, tổ trường, nhóm trưởng, họ điều hành mọi thứ rất khoa học, có lý có tình khiến ai cũng phải nể phục.

5

Hậu vận phú quý

Phụ nữ nhiều lông sẽ có hậu vận phú quý, nhàn hạ, sung sướng hơn người. Họ có ngoại hình nổi bật và sự thông minh, sắc sảo từ sâu bên trong.

Biết lắng nghe

Đa phần phụ nữ có lông rậm đều có khả năng chịu đựng tốt, họ được ban cho tính kiên nhẫn trời sinh, sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra giải pháp hữu ích nhất cho đối phương. Cô gái lông tay nhiều sẽ đem lại cho bạn sự ngỡ ngàng, không chỉ đồng cảm, họ còn như một điểm tựa vững chắc, giúp bạn thoải mái và tự tin nhất.

Người phụ nữ giỏi giường chiếu

Thật may mắn khi bạn yêu một cô gái có lông nhiều bởi nàng sẽ khiến bạn thăng hoa, sung sướng trong cuộc hoan ái của mình. Chuyện giường chiếu trong tình yêu rất quan trọng, không chỉ để thỏa mãn mà còn là cách giữ lửa hôn nhân, tìm đến sự hòa hợp, yêu thương, trân trọng nửa kìa.

Phụ nữ lông nhiều thường có kỹ năng, sự quyến rũ mê hồn. Họ biết cách khơi gợi dục vọng ở đàn ông và tạo nên sự kịch tính. Tất nhiên, họ cũng sẵn sàng chiều hết nấc với ham muốn của chàng và không ngại làm mới bản thân.

Tuy nhiên, không có nghĩa lắm lông là tướng phụ nữ lăng nhăng hay đào hoa. Họ rất chung thủy, hết lòng vì người mình yêu mà không nề hà gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link