Vì sao nhiều người phụ nữ không thể tự kiềm chế sau khi họ ngoại tình 1 lần đầu?

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ngoại tình họ biết rõ là sai trái nhưng không thể chấm dứt được? Vì sao vậy?

Cô Hồng

Tôi phản bội chồng lý do là bởi hôn nhân của mình quá tẻ nhạt, kết hôn đã gần 10 năm mà mọi thứ lúc nào trầm tĩnh, vô cùng nhạt nhẽo. Tôi đã đàn bà nên cũng khao khát được yêu, được nâng niu và chiều chuồng. Lúc đầu tôi vẫn vui vẻ nhưng càng về sau cuộc hôn nhân với chồng khiến tôi mệt mỏi.

Cuộc sống ngày nào như ngày nào khiến tôi rất chán nản. Cho tới khi tôi gặp được một người đàn ông trên mạng, trò chuyện cùng anh ấy rất thú vị. Dần dần tôi mê trò chuyện với anh ấy. Và cuối cùng là chuyện gì đến cũng phải đến, anh ấy đề nghị được gặp tôi và mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Vương

Trước khi lấy chồng tôi từng có mối tình 8 năm. Lúc đó tôi và người ấy đã định làm đám cưới, nhưng gia đình anh cấm cản, dù đã kiên trì nhưng vì quá mệt mỏi nên tôi chủ động chia tay.

Người chồng hiện tại của tôi thì cũng rất tốt, tôi tin rằng anh sẽ sưởi ấm cho trái tim của mình. Lúc đó tôi không yêu chồng, tôi lấy anh là gia đình mai mối. Nghĩ cứ sống rồi sẽ yêu nên tôi cũng gật đầu đồng ý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau kết hôn tôi và anh có quá nhiều mâu thuẫn. Nhưng vì chồng con tôi vẫn cố gắng trở thành người vợ chu toàn gia đình.

Thế rồi rất tình cờ một lần đi ăn cưới bạn thì tôi gặp bạn trai cũ của mình. Anh nói còn yêu tôi, hôn nhân của anh không hề hạnh phúc. Nhưng lời anh nói khiến tôi rung động lần nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau lần đầu lừa dối, tôi cảm thấy rất có lỗi với chồng, nhưng tôi không thể từ chối bạn trai cũ vì tôi vẫn còn yêu anh ấy nên càng ngày tôi càng lún sâu. Tôi tiếp tục lừa dối chồng hết lần này đến lần khác. Không biết tương lai sẽ ra sao, tôi chỉ biết rằng tôi vẫn yêu anh ấy và tôi chỉ có thể lén lút ngoại tình.

Cô Tình

Nhu cầu của tôi rất cao, chồng lại công tác suốt. Cứ ở nhà chăm lo cho con cái nên tôi thấy tủi thân và cô đơn. Lần đầu ngoại tình tôi lo sợ vô cùng. Nhưng rồi ham muốn quá cao nên tôi đã nhắm mắt làm liều. Tôi chẳng biết đến bao giờ chồng mình sẽ phát hiện ra. Dù có lỗi với chồng...nhưng tôi chẳng thể dừng lại được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link