Muốn biết hậu vận phụ nữ giàu sang hay nghèo khổ, cứ nhìn 3 điểm này là thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn những điểm này sẽ biết được vận mệnh của người phụ nữ.

Trang phục

Ông bà xưa lúc nào quan niệm nếu phụ nữ ăn mặc quá hở hang thì sẽ cực kỳ phản cảm, không những thể mà còn cản trở phú quý.

Những người ăn mặc kín đáo, lịch sự sẽ mang lại nhiều phúc khí cho bản thân hơn. Bởi thế nên phụ nữ nhất định phải biết khéo léo trong việc lựa chọn trang phục của bản thân. Hãy nhớ quyến rũ, gợi cảm nó khác bới việc phản cảm. Bạn cần biết khoe những đường nét xinh đẹp của mình, cũng cần giấu đi những khuyết điểm.

phu nu

Cử chỉ

Người phụ nữ có phúc khí hành động nhỏ nhẹ, dịu dàng, không thô lỗ. Lúc nào họ sống hiếu thảo với cha mẹ. Với chồng thì dịu dàng, thủy chung. Với con cái thì mẫu mực, đó là lý do mà đàn ông nào cũng mê.

Phụ nữ đừng có điệu bộ phóng túng, lúc nào vội vàng thì khó mà có được hậu vận tốt đẹp. Tính cách nóng vội sẽ khiến cho họ đánh mất đi những giá trị trong cuộc sống. Thế nên bạn cần sống điềm đạm, ăn nói nhỏ nhẹ. Như vậy khiến đàn ông nể phục.

dan ba

Giọng nói

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào thì cả đời hưng thịnh. Cho dù cô gái này có xuất thân bần hàn thì cũng xứng với đàn ông tài ba.Điều này không chỉ thuật tướng số nói như vậy, mà thực tế là họ có mang theo năng lực cùng lý trí là trụ cột gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giọng nói thể hiện tính cách của mỗi người, đồng thời cũng là quyết định được vận mệnh sang hèn. Phụ nữ có giọng phá thanh thì làm gì cũng không thành. Ngược lại phụ nữ lúc nào biết lễ nghĩa, giọng nói trong trẻo thì sẽ mang lại hưng thịnh, hồng phúc đủ đầy.

Không có người phụ nữ tốt thì làm sao có được đàn ông tốt? Một người phụ nữ tốt sẽ mang cho mình sự chân thành,không ngừng hoàn thiện bản thân. Mỗi người cần biết cách tu tâm để có thể gặp nhiều may mắn, phúc báo trời cho.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link