Đàn ông thích nghe gì khi yêu? Đàn bà tinh tế thủ thỉ 4 điều này sẽ khiến chàng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Bài viết sau đây sẽ lý giải cho bạn biết đàn ông thích nghe gì khi ân ái, yêu trên giường...

Gọi to tên anh ấy

Bạn phải nhớ rằng đàn ông có tính chiếm hữu rất cao. Vì thế người ấy sẽ không muốn bạn nghĩ đến người đàn ông khác khi quan hệ với anh ấy. Bạn nên kích thích anh ấy bằng cách gọi tên trong suốt màn yêu. Nếu có những lời yêu động viên thốt ra từ bạn sẽ làm anh ấy càng thăng hoa.

Chàng luôn muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy bằng cách bạn gọi tên chàng trong suốt màn yêu.

phunu

Anh là người đàn ông thật tuyệt

Những lời khen của phụ nữ được ví như chất xúc tác, làm tăng cảm hứng của đàn ông trong “cuộc yêu”. Họ mong muốn nhận được lời khen của vợ trước khi vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hay vùng ngực rắn rỏi). Ngay cả trong khi ‘yêu’, đàn ông cũng mong muốn nhận được điều đó.

Sau phút giây thăng hoa, đàn ông thường được kích thích mạnh mẽ trong tâm trí bằng những lời khen của vợ. “Anh là người đàn ông thật tuyệt”, “Em thực sự hạnh phúc khi có anh”… Những lời khen này, giúp đàn ông tự tin và cảm thấy đầy hưng phấn trong chuyện vợ chồng.

Đàn ông thích nghe lời khen

Bất cứ một lời khen ngợi nào diễn ra trong màn mây mưa đều khiến đàn ông lâng lâng. Lời khen có thể dành cho body – cơ thể của chàng, cách chàng hôn, cách chàng dạo đầu, hôn vùng kín bạn… Hãy hào phóng những lời khen ngợi giành cho chàng, thêm vào đó là những lời động viên, thậm chí là kẻ đường chỉ dẫn như: “Anh hôn tuyệt quá, em muốn anh hôn cả lưng em nữa. Lần trước anh làm vậy, em thích cực ý”.

Đàn ông cũng thích phụ nữ nói hư một chút trên giường

Gái hư trên giường đàn ông nào chẳng mê. Khi sung sướng quá mà chị em phát ngôn “lộng hành” kèm theo vài câu hơi hư, bậy một chút không hề khiến các anh ghét bỏ hoặc khinh thường mà ngược lại, đàn ông lại thích.

Tin đi, nếu bạn biết nghệ thuật nói bậy trên giường thì sẽ khiến cho cả 2 cùng phấn khích hơn nhiều. Không cần phải dùng từ đồng nghĩa như “cô bé”, “cậu nhỏ” đâu, hãy dùng từ nghĩa đen của chúng. Đôi khi sự tục tĩu khiến 2 người trở nên gần gũi hơn.

TAGS:đàn ông
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link