Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?

20:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.

Phạm Hương

Được đánh giá là 1 đối thủ nặng ký trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng như luôn lọt Top các thí sinh nổi bật tại cuộc thi. Việc đại diện của Việt Nam phải "tay trắng" ra về đã gây cho khán giả nước nhà một sự tiếc nuối lớn. Rất nhiều lời giải thích đã được đưa ra để lí giải cho sự thất bại này của Phạm Hương, tuy nhiên, các yếu tố dưới đây được cho là những lí do chính khiến Phạm Hương không thể vươn xa hơn tại cuộc thi khắc nghiệt này.

Điều đầu tiên khiến Phạm Hương bị out khỏi Top 15 chính là hình thể của cô. Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi đề cao những thân hình cực kỳ bốc lửa, đặc biệt là vòng một. Tuy nhiên, vòng 1 của Phạm Hương lại rất hạn chế, chỉ 78cm. Chiều cao 1,74m của Phạm Hương cũng khó nổi bật giữa dàn thí sinh của Miss Universe 2015, khi đứng cạnh các thí sinh khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không quá nổi bật. 

Phạm Hương không thật sự nổi bật khi "đọ dáng" cùng các thí sinh khác của Miss Universe 2015.

Bên cạnh đó, một yếu tố khiến Phạm Hương không đạt được kết quả cao chính là khả năng ngoại ngữ. "Bà trùm Hoa hậu" Inès Ligron từng nhận xét điểm yếu duy nhất của Phạm Hương khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là khả năng tiếng Anh. Theo chuyên gia sắc đẹp này quan sát, rõ ràng Phạm Hương không thể hiểu hết câu hỏi của phóng viên khi được phỏng vấn bằng tiếng Anh. Mỗi khi nhận được câu hỏi, cô cũng chỉ trả lời 1 cách khá hời hợt, không thể hiện được quan điểm của mình. Tại cuộc thi ưa chuộng nhan sắc phương Tây và vùng Mỹ Latin thì ngôn ngữ  tiếng anh là yếu tố then chốt và bắt buộc để giúp thí sinh giành chiến thắng. Có lẽ chính bởi lí do này, Phạm Hương đã không thể lọt vào Top 15.

Người đẹp đến từ Việt Nam không được đánh giá cao về mặt ngoại ngữ.

Một điểm nữa khiến Phạm Hương bị mất điểm trong mắt công chúng chính là vụ scandal phẫu thuật thẩm mỹ mà Missosology đã từng đăng tải trên diễn đàn. Một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Phạm Hương thời gian trước đây và so sánh với hình ảnh người đẹp ở hiện tại. Sự thay đổi quá nhiều của Phạm Hương khiến khán giả thế giới "bán tin bán nghi" về việc cô đã từng "đụng chạm dao kéo" để có được nhan sắc xinh đẹp như bây giờ. Dù sau đó, Missosology đã phải gỡ đường link xuống khi nhận quá nhiều "gạch đá" của khán giả nhưng sự việc này đã ít nhiều ảnh hưởng tới hình ảnh của Phạm Hương tại cuộc thi.

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Dáng catwalk "mãng xà" của Phạm Hương tại phần thi bikini cũng là một điều "gây tranh cãi" cho khán giả. Tuy được đánh giá là có sáng tạo khi chọn dáng catwalk khác với cách biểu diễn thông thường nhưng phần thi của Phạm Hương vẫn bị nhận xét là khá "lỏng lẻo", không thực sự tự nhiên, nhất là phần vai vẫn còn lắc và đánh tay chưa khớp. Điều này có thể đã làm cho Phạm Hương không được đánh giá cao trong mắt Ban giám khảo.

Dáng catwalk của Phạm Hương tại phần thi bikini gây khá nhiều tranh cãi.

Cuối cùng, lí do khiến Phạm Hương phải dừng bước trong cuộc thi này chính là sự thiếu may mắn. Phạm Hương đã luôn cố gắng để tỏa sáng trong mỗi phần thi. Dù khả năng tiếng Anh không tốt bằng nước bạn nhưng người đẹp vẫn truyền được thông điệp tới khán giả nhờ nụ cười tươi và khả năng biểu đạt ngôn ngữ hình thể. 

Dù không lọt Top như kì vọng, nhưng không thể phủ nhận Phạm Hương là gương mặt xuất sắc nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Universe. Cô cũng rất thành công khi nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của truyền thông và công chúng nước nhà. Mặc dù thất bại tại đấu trường nhan sắc lớn nhưng chắc chắn khi về nước, Phạm Hương sẽ được tung hô như một biểu tượng về nhan sắc và sự cố gắng nỗ lực không ngừng trong việc đưa hình ảnh của Việt Nam ra thế giới.

Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Những 'trò lố' khó tin của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy là 1 trong những cuộc thi nhan sắc lớn hàng đầu thế giới nhưng cuộc thi Miss Universe 2015 đã gặp phải phản ứng dữ dội từ phía công chúng.
Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?
Người đẹp Philippines đăng quang vì là người yêu tổng thống?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, khán giả đã hết sức bất ngờ khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là "người tình tin đồn" của tổng thống Philippines, người hơn cô đến 29 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT