Vì sao phụ nữ 'mông to, háng rộng' là niềm mơ ước của tất cả đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gương mặt mới là điểm thu hút đàn ông, thực ra cánh mày râu còn rất để ý tới vòng 3 nữa đó!

Để kiểm chứng giả thuyết rằng đàn ông thực sự bị hấp dẫn bởi đường cong của người phụ nữ, các nhà nghiên cứu tại Đại học Bilkent tại Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu 300 nam giới nhìn vào bức ảnh hình dáng cơ thể của một phụ nữ. Bức hình bao gồm các dáng phụ nữ với đường cong (tính theo đường cột sống tới điểm nhô cao nhất của mông) dao động từ 26 đến 61 độ.

7

Kết quả cho thấy hầu hết nam giới đều thích phụ nữ có đường cong ở khoảng 45,5 độ. Tuy nhiên, điều họ quan tâm thường là độ cong của đoạn đốt sống giữa lưng và mông hơn là độ lớn của vòng ba.

Người xưa quan niệm rằng

Những người phụ nữ mông lớn, háng rộng sẽ rất dễ đẻ. Do đó, khi đưa bạn gái về ra mắt, các bà mẹ chồng hay săm soi nàng dâu mới để xem tướng tá có tròn trịa hay không.

Vì quan niệm này nên các cô gái nào có vóc dáng đầy đặn, cao lớn, đặc biệt là phần hông nở tròn sẽ được cho là dễ sinh con. Còn cô gái nào nhỏ bé, gầy gò thì được cho là sẽ khó đẻ về sau. Cũng chính vì quan niệm này khiến không ít cô gái nhỏ nhắn gặp rào cản trong mắt mẹ chồng tương lai khi cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân

Khoa học hiện đại đã chứng minh

Theo góc độ khoa học, muốn đoán trước việc sinh đẻ có thuận lợi hay không, bác sĩ cần phải khám toàn diện thai phụ. Trong đó việc khám khung xương chậu rất quan trọng.

Xương chậu là một bộ phận thuộc đường sinh sản, nó đóng vai trò quan trọng đối với sự ra đời của thai nhi có thuận lợi hay không. Xương chậu lớn hay nhỏ, kết cấu, hình dạng khác thường hoặc kính tuyến khác thường đều sẽ gây nên khó đẻ.

Theo lý giải của các nhà khoa học, phụ nữ có xương sống và đường cong rộng hơn sẽ dễ sinh và nuôi con hơn. Những người ít đường cong có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe khi mang thai.

Thêm nữa, cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai. Nếu không có sự hỗ trợ này, người phụ nữ có thể gặp vấn đề đau cơ và chấn thương.

Nghiên cứu này đã chứng minh rằng đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to vì một lý do rất truyền thống đó là lý do duy trì nòi giống.

11

Phụ nữ có vòng 3 lớn thường thông minh nên con cũng thông minh?

Một nghiên cứu của Đại học Oxford đã chỉ ra phụ nữ mông to thường thông minh hơn, lý do là có nhiều chất béo omega-3 rất quan trọng trong việc giúp não phát triển.

Ngoài ra, nghiên cứu này còn chứng minh phụ nữ có vòng 3 to sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn. Bởi mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn – là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường.

Đàn ông bị quyến rũ một cách bản năng trước vòng ba to

Đàn ông vốn tự nhiên bị cuốn hút trước đường cong trên cơ thể phụ nữ, nhất là vòng 3 nảy nở. Theo các nhà khoa học, trải qua nhiều thế kỷ, đường cong 45 độ giúp người phụ nữ dễ di chuyển ở cuối thai kỳ và khi nuôi con mà không bị tổn thương vùng lưng.

Những phụ nữ không có đường cong này sẽ khó khăn khi di chuyển hơn trong thời kỳ mang thai. Phụ nữ với mông to có liên quan một cách vô thức với việc tăng hoạt động và năng suất khi mang thai và đó là một đặc điểm khiến họ trở thành một người bạn đời lý tưởng.

Họ có cơ thể lý tưởng để âu yếm

Chẳng cần phải kê thêm gối lên ghế dài khi bạn đã có một cô vợ sở hữu vòng ba lớn. Lượng mỡ ở vùng này không chỉ mang tới lợi ích về sức khỏe, nhận thức mà còn vô cùng tiện ích với các ông chồng khi họ nằm dài trên sofa xem TV hay lúc muốn âu yếm người bạn đời. Hơn nữa, vòng ba lớn còn là một lợi thế của phụ nữ trong nhiều tư thế "yêu" được nam giới ưa chuộng.

Họ có điều mọi người khác muốn

Nhiều phụ nữ có thể dành cả đống tiền để phẫu thuật thẩm mỹ cho vòng ba lớn hơn. Và nếu không tiêu tiền, họ phải mải miết luyện tập để có được đường cong quyến rũ này. Nếu bạn là một trong những phụ nữ may mắn sinh ra đã có mông to, hãy tự hào về điều đó và cảm ơn cha mẹ mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link