3 nét tướng của phụ nữ mệnh Phượng Hoàng mang lại phúc lộc cho chồng con, điều 2 nhiều người "chê xấu"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu như sở hữu những nét tướng này cả đời sống trong nhung lụa, hưởng an nhàn phú quý.

 Phụ nữ trán cao không nếp nhăn, ấn đường rộng mở

Theo nhân tướng học phần lớn những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, không nếp nhăn là người có số mệnh cao quý, quyền lực. Theo lý giải của khoa học, người có vầng trán cao rộng thì có phần xương đầu cứng rất phát triển, đó là những người rất thông minh.

Trong tính cách trời sinh những người phụ nữ có vầng trán cao, rộng không 1 nếp nhăn là những người tâm lý, chu toàn tỉ mỉ từ công việc xã hội đến công việc gia đình. Họ có thể không có xuất phát điểm tốt nhưng nhờ sự tỉ mỉ, cần cù mà họ nhận được sự tín nhiệm của mọi người xung quanh, sau này làm việc sẽ gặt hái được rất nhiều thành công lớn trong mọi mặt cuộc sống.

Vì vậy, những người phụ nữ sở hữu vầng trán cao, không nếp nhăn, ấn đường rộng mở là tướng vượng phu ích tử, chồng con cũng được nhờ vào vận khí tốt của người phụ nữ có tướng trán này nên gia đình êm ấm thuận hòa.

phu nu vuong tuong

Đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở một chiếc mũi tròn cánh mũi nảy là là một trong nét vượng tài. Nó có thể mang tới nhiều tài lộc cho họ và những người thân sống bên cạnh mình. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có. Mùi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền.

Người có tướng mũi này có khí chất vô cùng mạnh mẽ, tính cách ngay thẳng, làm việc công tâm. Nhờ đó mà họ sẽ là nhà lãnh đạo rất giỏi. Họ hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín nên rất được mọi người yêu quý.

Đặc biệt hơn, họ rất có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính. Chẳng cần chờ quá lâu, chỉ cần đến trung vận lạ họ sẽ được sung sướng, giàu sang.

tuong

Phụ nữ có gò má tròn đầy đặn

Theo nhân tướng học, tướng gò má là biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Họ có tố chất làm lãnh đạo một tập thể, không sớm thì muộn cũng có thể đạt được thành tựu lớn, tiền tài.

Những người phụ nữ có gò má đầy đặn thường có tham vọng, có mục tiêu sống rõ ràng và có một sức mạnh vô hình mà khó ai có thể nhìn thấy. Họ là đại diện cho nữ quyền và luôn bảo vệ phụ nữ thoát khỏi sự bất công.

Bên cạnh đó, phụ nữ có đặc điểm này thường là trụ cột trong gia đình và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người xunh quanh. Nếu có họ bên cạnh thì không phải lo lắng điều gì.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link