Đàn bà tuổi 40 không còn là kẹo ngọt mà được ví như mật ong rừng: Giá trị cao vì chất lượng tốt

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi này phụ nữ được ví như mật ong rừng, càng để lâu càng có giá trị, càng ngọt ngào. Thứ 'ngọt' mà họ có chính là mùi vị cuộc đời, không còn tổn hại cho sức khỏe vì đã được chắt lọc qua thời gian khiến tất cả đàn ông đều muốn có được.

Nhiều người phụ nữ vẫn thường xuyên nghĩ tuổi đôi mươi chính là thời kỳ đỉnh cao của chính mình. Thế nhưng thực tế thì đàn bà tuổi 40 mới chính là độ tuổi đẹp nhất. Vẻ đẹp lúc đó không cần phụ kiện, thời trang đắt tiền mà vẫn lấp lánh.

Nếu như phụ nữ tuổi 20 cuộc sống là nhan sắc thì từ tuổi 40 thì cuộc sống chính là những trải nghiệm, quá khứ chính là liều thuốc quý để hôm nay chúng ta trưởng thành lên.

Bạn hãy cứ nhìn xung quanh cuộc sống này, những người phụ nữ tuổi 40 xinh đẹp đến mức được khen là lão hóa ngược. Thế mới thấy được sự quyến rũ của họ lúc nào tăng theo thời gian.

Dù cho bạn đang độc thân, đang làm mẹ đơn thân hay hạnh phúc bên gia đình thì cũng hãy luôn biết tỏa sáng, xinh đẹp khiến nhiều người phải trầm trồ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngoài điều kiện kinh tế tốt thì phụ nữ tuổi 40 cũng cần phải biết yêu quý bản thân mình. Họ chẳng còn những ngày dài khóc lóc vì con sốt, con đau. Cũng không bận tâm chuyện chồng phụ bạc.

Tuổi 40 đàn bà có sự nghiệp ổn định, đàn ông chẳng còn chiếm vị trí độc tôn ở trong tim họ. Lúc này người đàn bà biết mua sắm, biết làm đẹp, biết yêu thương cho bản thân mình.

Phụ nữ tuổi 40 là thế, lúc nào họ biết cách suy nghĩ tích cực, thoải mái, họ ít than thở chuyện buồn. Bởi họ chịu khó tìm nguồn cơn của câu chuyện, giỏi lắng lòng và tinh tế giải quyết mọi vấn đề.

Ở độ tuổi này phụ nữ được ví như mật ong rừng, càng để lâu càng có giá trị, càng ngọt ngào. Thứ 'ngọt' mà họ có chính là mùi vị cuộc đời, không còn tổn hại cho sức khỏe vì đã được chắt lọc qua thời gian, khiến bao người muốn có được, muốn tìm mua nhưng không dễ dàng.

Tại sao phụ nữ tuổi 40 được ví như mật ong rừng. Tất cả là 3 lý do này:

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

1. Hiểu mình và hiểu cuộc đời này

Đàn bà tuổi 40 họ sống thực tế, họ hiểu bản thân mình muốn gì, thích gì. Họ trải qua nhiều khó khăn, gian truân nên họ có cơ hội nhìn lại và tự nhủ bản thân phải phấn đấu. Họ không cần thiết phải ồn ào mà biết cách lặng lẽ tích lũy cho cuộc sống của riêng mình.

2. Bông hồng có gai

Đàn bà tuổi này đã vượt qua nhiều thử thách mà cuộc sống mang lại, nên họ dày dặn kinh nghiệm. Họ không bồng bột, nhõng nhẽo như tuổi 20. Họ giống như đóa hoa kiều diễm. Lúc này mọi người nhìn vào họ không phải trong tâm thế dè dặt sợ hãi mà trong tâm thế của một kẻ ngưỡng mộ.

3. Thấu tỏ lòng dạ đàn ông

Đa phần đàn bà tuổi 40 đều đã có chồng nên họ rất hiểu đàn ông muốn gì và cần gì. Đàn bà ở tuổi này họ biết nhu cầu tình cảm của đàn ông. Thế nên họ có thể nhanh chóng đánh giá một người đàn ông và phát triển mối quan hệ đó một cách tốt đẹp nhất.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link