Vì sao phụ nữ thích ôm đàn ông bụng bự hơn các chàng 6 múi?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cuộc khảo sát đã chứng minh một điều rằng, đa số phụ nữ thích một anh chàng bụng hơn một chàng trai body vạm vỡ 6 múi cuồn cuộn.

Ngày nay, các chàng trai đầu tư nhiều thời gian trong ngày cho việc luyện tập ở phòng gym, một phần để cải thiện sức khỏe, còn chủ yếu là muốn có cơ thể đẹp, thân hình vạm vỡ, rắn chắc, 6 múi nổi cuồn cuộn.

Tuy nhiên, một cuộc khảo sát trên mạng xã hội gần đây khiến nhiều người bất ngờ, chính là đa số các chị em lại có xu hướng thích một anh chàng ''bụng bia''.

Bạn có biết lý do vì sao không?

Vòng ôm đầy đặn hơn

Phụ nữ rất thích cảm giác êm ái, ngọt ngào khi bên cạnh chàng trai mà họ yêu. Vì thế, nếu vòng bụng của chàng to hơn bình thường, bạn sẽ thấy vòng tay của mình chặt hơn, cái ôm rõ ràng hơn, cảm giác được chạm tay vào ''chiếc'' bụng mỡ khiến các nàng cảm thấy cực kỳ thú vị.

Chẳng cần phải siết chặt tay, chàng vẫn sẽ thật gần bên bạn với sự ấm áp, êm ái sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cảm thấy hạnh phúc.

Êm hơn

Niềm hạnh phúc của phụ nữ thường đến từ những điều nhỏ nhặt nhất. Kiểu như được nằm gối đầu lên bụng chàng đọc sách hay trò chuyện, chắc chắn phải êm hơn cả gối bông.

Các chàng trai cơ bắp chú ý, vòng bụng của các anh tuy đẹp thật đấy, nhưng khi làm gối cho chúng tôi thì chẳng êm ái tí nào. Điều này, những người đàn ông có đôi chút mỡ bụng ăn điểm tuyệt đối.

1

Mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát

Vòng bụng mỡ của chàng đôi khi có tác dụng như… điều hòa nhiệt độ. Mùa đông ấm áp, mùa hè mát rượi, dễ dàng cưng chiều phụ nữ khi họ muốn được ôm. Bạn muốn được sưởi ấm hay giải nhiệt cùng chàng, tất cả đều tuyệt hết.

An toàn hơn

Dĩ nhiên, không có mối liên hệ nào giữa chiếc bụng mỡ và việc ngoại tình.

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ thú nhận rằng họ cảm thấy an tâm hơn khi người đàn ông của mình có đôi chút mỡ bụng, và lo lắng hơn nếu chàng có thân hình hoàn hảo.

Phụ nữ sẽ cho rằng, chàng trai có thân hình cực phẩm sẽ khiến người phụ nữ khác ''thèm muốn'', điều này thật đáng lo ngại.

Bớt hoàn hảo đi thì sẽ bớt tình địch, họ nghĩ vậy mặc dù sự thật hầu như chẳng bao giờ như vậy.

Bớt tự ti hơn

Hẳn không cần nói bạn cũng sẽ thừa hiểu “áp lực” khi ở bên một anh chàng với vòng bụng hoàn hảo không chút mỡ thừa. Sự tự ti sẽ khiến bạn không ngày nào yên, thậm chí mất ăn mất ngủ nếu lỡ không hoàn hảo như chàng.

Phụ nữ vốn sẵn nỗi ám ảnh số đo, về ngoại hình bên ngoài, lại thêm một biểu tượng hoàn hảo kè kè bên mình thì sao vượt qua nổi đây?

Vì thế, phụ nữ chọn đàn ông bụng bự để cảm thấy mình vượt trội hơn về ngoại hình. Họ sẽ tự tin hơn khi hai người đi ra ngoài, hoặc tự tin hơn với chính đối phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link