Vì sao phụ nữ thích tìm 'người quen' xung quanh khi họ ngoại tình? Đàn bà nói lên suy nghĩ của mình

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn ngoại tình, người phụ nữ sẽ tìm đến ai? Đó chắc chắn là những người xung quanh, thân quen của mình rồi.

Cô Hồng

Tôi có một người tình, và anh ta chính là một người quen của chồng tôi, gọi là anh "A". Tôi biết đến anh ta qua chồng tôi khi anh ta mời chúng tôi đến chơi. Từ đó, tôi và anh A trở nên thân thiết hơn. Vì mối quan hệ giữa hai gia đình rất tốt, chồng tôi không có bất kỳ cảnh giác gì với anh A. Tại sao tôi lại chọn ngoại tình với một người quen thay vì tìm kiếm người khác? Lý do là anh A hiểu tôi và đó là nơi an toàn hơn. Tôi không cần phải lo chồng tôi phát hiện.

khi-buoc-vao-do-tuoi-nay-phu-nu-rat-de-ngoai-tinh-057e17e728b3416bbdc85a7a1addd4e0

Tôi và chồng tôi đã kết hôn được 5 năm, nhưng chồng tôi thường đi công tác vài tuần hoặc vài tháng liền. Tôi thường cô đơn và chán chường. Chồng tôi bảo nếu tôi chán thì có thể đến nhà anh A chơi. Tuy nhiên, chồng tôi không biết rằng tôi đã bắt đầu ngoại tình với anh A.

Thật lòng mà nói, tôi nghĩ rằng anh A dành nhiều thời gian cho tôi hơn chồng tôi và đối xử với tôi tốt hơn. Mặc dù tôi thấy áy náy, nhưng tôi đã xua tan nó đi bằng suy nghĩ về việc chồng tôi không ở đó và sự quan tâm của anh A đối với tôi.

Lần đầu tiên phản bội chồng, tôi cảm thấy sợ hãi. Nhưng khi chồng tôi không phát hiện, tôi trở nên tự tin hơn và không còn sợ nữa. Anh A vẫn là người anh tốt của chồng tôi và người tình tuyệt vời của tôi. Thậm chí tôi nghĩ rằng nếu tôi không thể sống với chồng tôi nữa, tôi có thể ở bên anh A.

Cô Dung

Mặc dù tôi đã kết hôn với chồng được 8 năm, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi luôn êm đềm như dòng suối chảy, tuy nhiên điều này lại khiến tôi cảm thấy mất đi cảm giác hứng thú. Tôi không thể cảm nhận tình cảm của mình đối với chồng mình và chúng tôi có thể chỉ còn sống vì con cái.

Tôi là một người ham chơi, trong khi chồng tôi lại là một người đàn ông lương thiện và phù hợp để xây dựng một cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sống cùng nhau, cuộc sống trở nên nhàm chán và tôi cảm thấy cần tìm thứ gì đó thú vị hơn, có thể là ngoại tình.

tuong-phu-nu-de-ngoai-tinh-4

Tôi đã quay lại với bạn trai cũ, một người tôi thường xuyên đi chơi trước khi kết hôn, nhưng quan hệ giữa chúng tôi bị chấm dứt khi tôi lập gia đình. Mặc dù chồng tôi không muốn tôi liên lạc với người này, nhưng anh ta vẫn chấp nhận để nuông chiều tôi. Tôi đã lừa dối chồng tôi nhiều lần, giả vờ ở nhà bạn thân để về muộn sau khi gặp gỡ người tình. Tôi có thể hiểu được tình cảm chồng tôi dành cho tôi, nhưng tôi không thể đánh giá cao điều đó.

Tôi biết hành động của mình là sai, nhưng tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Trước đây, tôi không bao giờ nghĩ đến phản bội cuộc hôn nhân của mình, nhưng bây giờ tôi đã vượt qua ranh giới đó và không thể dừng lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link