Tại sao phụ nữ thích tìm 'người quen' xung quanh khi họ ngoại tình? 2 người đàn bà nói thật

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều lý do vì sao phụ nữ thường thích tìm người quen để ngoại tình, hãy lắng nghe 2 người phụ nữ chia sẻ thật.

Cô Hồng

Người tình của tôi chính là anh người quen của chồng tôi. Vì chồnghay dẫn tôi đến nhà anh ấy chơi nên tôi cũng biết anh và dần thân thiết với anh hơn. Mối quan hệ giữa hai gia đình rất tốt, vì vậy chồng tôi hoàn toàn không có bất kỳ ý thức “phòng thủ” nào trước người “anh” kia. Vậy tại sao tôi lại chọn tìm người anh này khi ngoại tình? Một là anh ấy rất hiểu tôi, hai là ở bên anh ấy sẽ an toàn hơn, chồng tôi sẽ không bao giờ nghĩ đến việc tôi ở bên anh ấy.

Tôi và chồng lấy nhau được 5 năm, anh bận công việc thường xuyên đi công tác nửa tháng, có khi vài tháng nên tôi thường xuyên phải chịu cảnh xa chồng. Ở nhà một mình chán lắm, rồi chồng bảo nếu chán lắm thì sang nhà anh kia chơi, tuy nhiên chồng tôi lại không ngờ được rằng tôi đã ngoại tình với chính người anh này.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng người yêu của tôi dành nhiều thời gian cho tôi hơn chồng tôi, đối xử với tôi tốt hơn chồng tôi. Trong lòng nhiều lúc cũng thấy áy náy nhưng nghĩ đến cảnh chồng không ở bên cạnh và sự ân cần của người yêu đối với mình, tôi không còn thấy áy náy nữa.

Lần đầu tiên phản bội, tôi cảm thấy rất sợ, nhưng chồng không phát hiện ra, tôi càng mạnh dạn hơn và không còn sợ nữa. “Anh” vẫn là người anh tốt của chồng tôi, là người tình tuyệt vời của tôi, thậm chí tôi nghĩ rằng nếu tôi thực sự không thể sống với chồng mình, tôi có thể ở bên người tình.

15

Cô Đường

Tôi và chồng kết hôn được 8 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của chúng tôi luôn êm đềm như dòng chảy của con suối, tuy nhiên chính sự quá êm đềm này lại khiến tôi ngày càng cảm thấy nhàm chán. Tôi không thể cảm nhận được tình cảm của mình dành cho anh ấy. Có lẽ bây giờ chúng tôi không còn tình yêu và chúng tôi chỉ đang sống vì con cái.

Tôi là một cô gái ham chơi, còn chồng tôi là một người đàn ông lương thiện. Tôi ở bên chồng vì tôi nghĩ anh ấy lương thiện và phù hợp để xây dựng cuộc sống gia đình. Sự thật cũng đã chứng minh rằng một người đàn ông như vậy quả thực rất phù hợp để chung sống. Nhưng cuộc sống như thế này đã trôi qua một thời gian dài, nó sẽ trở nên rất nhàm chán và khi đó bạn sẽ muốn tìm một thứ gì đó thú vị để làm, chẳng hạn như ngoại tình.

Còn người tôi ngoại tình chính là bạn trai cũ. Ban đầu chồng không cho tôi được liên lạc với bạn trai cũ, nhưng cũng vì quá yêu tôi, nuông chiều tôi nên cũng chấp nhận việc tôi vẫn liên lạc, nói chuyện với bạn trai cũ.

Trước khi cưới tôi và bạn trai cũ vẫn thường xuyên đi chơi, mọi thứ chấm dứt khi tôi kết hôn nhưng giờ đây mối quan hệ này lại được nối lại. Nhiều lúc tôi đã lừa dối anh ấy, tôi ở bên ngoài cả đêm với người tình, về nhà tôi nói rằng ở bên nhà bạn thân anh ấy cũng sẽ tin. Có lẽ đây là tình yêu của anh ấy dành cho tôi, chồng tôi càng đối xử tốt với tôi, tôi càng không đánh giá cao điều đó.

Tôi biết điều đó là sai, nhưng tôi vẫn không kiềm chế được cảm xúc của mình. Trước đây, tôi thậm chí không dám nghĩ đến việc phản bội cuộc hôn nhân của mình, nhưng bây giờ tôi đã đến bước đó và không thể dừng lại được.

16

Kết luận:

Hóa ra phụ nữ tìm "người quen" làm tình nhân, phần lớn là vì quen biết nhau và sự việc không dễ bại lộ. Nhưng dù giữ bí mật tốt đến đâu thì trên đời này không có bức tường nào kín gió hoàn toàn. Khi mọi thứ bị phơi bày, người phải hối hận chắc chắn sẽ là bạn.

Dù lý do là gì thì cũng đừng ngoại tình, ngoại tình là sai. Tốt hơn hết là đừng nên xem nhẹ hậu quả của việc ngoại tình, nó nghiêm trọng và phải trả giá nhiều hơn bạn tưởng. Có thể hậu quả của việc ngoại tình sẽ khiến bạn sống trong cảm giác tội lỗi cả đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link