Ví tiền có 4 thứ này bảo sao tài lộc không đến, nợ nần túng thiếu quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, ví tiền không nên để những thứ này kẻo hại cho tài lộc, dễ túng thiếu.

Ví tiền chính là món đồ liên quan trực tiếp tới tài vận của mỗi người. Chúng ta không nên tùy tiện khi sử dụng ví mà cần biết một số lưu ý. Trong ví đừng nên để những món đồ này kẻo làm hao hụt tiền của, quan năm túng thiếu.

Để hóa đơn thanh toán trong ví

8

Các loại hóa đơn tượng trưng cho số tiền bạn đã tiêu đi, mất đi. Theo quan niệm phong thủy, giữ hóa đơn trong ví sẽ không tốt cho tài vận. Món đồ này được cho là yếu tố kích thích nợ nần tăng lên.

Ngoài ra, việc tích trữ nhiều hóa đơn trong ví cũng khiến chiếc ví bị căng lên, nhanh hỏng và trở nên lộn xộn, gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

Do đó, sau khi thanh toán xong, bạn không nên để hóa đơn trong ví. Nếu muốn lưu trữ chúng để kiểm soát chi tiêu, hãy để trong túi riêng hoặc kẹp trong sổ chi tiêu.

Quá nhiều thứ linh tinh

10

Chiếc ví có công dụng chính là chứa tiền. Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị lộn xộn hoặc căng phồng do quá nhiều giấy tờ bên trong.

Tốt nhất nên sắm một chiếc túi riêng để đựng những vật dụng khác như chìa khóa, điện thoại...

Để tiền lẻ vào ví mới

Nếu vừa mua một chiếc ví mới, bạn không nên bỏ tiền lẻ vào trong đó. Hãy để những tờ tiền có mệnh giá lớn vào tất cả các ngăn cửa chiếc ví. Việc này được coi là hành động khai vận cho ví tiền, giúp thu hút nhiều tài lộc cho chủ nhân.

Để ví rỗng

9

Ví tiền không nên trống rỗng. Đừng bao giờ tiêu hết sạch sành sanh tiền trong ví, nên để lại một chút tiền để thu hút tài lộc.

Trên thực tế, ví luôn có tiền giúp bạn cảm thấy tự tin, yên tâm hơn khi ra khỏi nhà.

Theo phong thủy, tiền trong ví chính là yếu tố thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân. Tất cả các ngăn của chiếc ví đều cần có tiền. Dù tiền có mệnh giá nào, một chiếc ví với các ngăn đều được dùng để đựng tiền sẽ tạo ra cảm giác đủ đầy, thu hút thêm may mắn. Nhờ đó, kho tiền tài sẽ càng thêm dồi dào, không bao giờ cạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link