Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ra sao? Tiềm năng là gì?

( PHUNUTODAY ) - Vị trí Hòn Thơm Paradise Island có gì khác biệt và tiềm năng ra sao là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hòn Thơm Paradise Island hiện là “thiên đường” nghỉ dưỡng và giải trí mới gây sốt tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Dự án này được kỳ vọng trở thành điểm dừng chân du lịch hàng đầu ở Việt Nam.

Tham khảo giá bán Hòn Thơm Paradise Island mới nhất tại: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island bao nhiêu?

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu và có gì khác biệt?

Vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island ở đâu và có gì khác biệt?

Vị trí dự án Hòn Thơm Paradise Island ở đâu và có gì khác biệt?

Hòn Thơm Paradise Island được lấy ý tưởng thiết kế từ quốc đảo thiên đường nổi tiếng khắp thế giới, điển hình là Mustique ở đảo Saint Vincent và Grenadines dành cho giới quý tộc siêu giàu, hoặc Bora Bora ở Polynésie. Đây là những hòn đảo có bãi biển xanh thơ mộng và màu nước lam ngọc tuyệt vời. Đặc biệt nơi đây còn có hệ thực vật và sinh vật biển vô cùng phong phú, mang đến cho mọi người cảm giác như lạc trong thiên đường.

Hòn Thơm Paradise là hòn đảo tự nhiên đẹp nhất Phú Quốc với bốn mặt là đại dương, có hệ sinh thái ghềnh đá, san hô, sinh vật biển rất đa dạng. Do đó mà tổ hợp nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group có điều kiện để ra đời. Nơi đây thừa hưởng thiên nhiên vô cùng hài hòa với mặt biển xanh lam trong vắt, mang đậm hơi thở của đại dương và rừng xanh.

Chính điều kiện tự nhiên thuận lợi hiếm có mà Hòn Thơm Paradise Island sở hữu các không gian nghỉ dưỡng và thương mại trong siêu tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư đặc biệt hấp dẫn. Đồng thời có thể tạo ra vượng khí cho gia chủ và mang đến vô số tài lộc, may mắn cho chủ nhân sở hữu nhà phố kinh doanh, biệt thự trong tương lai.

Không chỉ vậy, Hòn Thơm Paradise Island còn có thế mạnh về kết nối và dễ dàng để du khách đi lại, di chuyển. Trong số đó có hệ thống cáp treo từ ga An Thới tới ga Hòn Thơm, cùng du thuyền hạng sang với bãi đậu vịnh du thuyền quy mô nằm ngay trên đảo. Hơn nữa, khách hàng còn có thể chọn đi bằng phi cơ riêng hay chuyên cơ cá nhân với bãi đáp ở ngay trên mặt biển cố định.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island có thế mạnh về du lịch

Hòn Thơm Paradise Island có thế mạnh rất lớn về du lịch

Hòn Thơm Paradise Island có thế mạnh rất lớn về du lịch

Hòn Thơm Paradise Island được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên lọt vào Top “thiên đường” du lịch mới tầm cỡ quốc tế ở Việt Nam. Điểm đặc biệt là nơi đây có sự xuất hiện đầy hứa hẹn của hệ sinh thái Sun Group ngay trên vùng đất “kim cương” và sở hữu thế mạnh vượt bậc về du lịch. Trong đó bao gồm những danh mục như Sun World – thiên đường giải trí, Sun Property – bất động sản cao cấp kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hoặc Sun Hospitality Group – du lịch nghỉ dưỡng,…

Nếu Phú Quốc được biết đến là Đảo Ngọc, Hòn Thơm Paradise Island giống như “viên kim cương” trân quý và mang nét đẹp mỹ miều tựa thiên đường. Vì vậy, nơi đây trở nên đặc biệt hấp dẫn trong lòng của du khách trong nước và quốc tế, càng ngày càng được yêu mến, lựa chọn dừng chân nhiều hơn mỗi khi đến với Phú Quốc.

Chính vẻ đẹp đầy cuốn hút đó đã tạo tiền đề cho dự án Hòn Thơm Paradise Island hình thành và phát triển. Bên cạnh đó còn thừa hưởng dòng du khách lớn đến với hệ sinh thái Sun Group đang dần hoàn chỉnh và hàng loạt điểm nóng về du lịch tại Hòn Thơm, Phú Quốc. Nổi bật nhất là các bãi biển nức tiếng như Bãi Nam, Bãi Chướng cùng loạt danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp khác.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island có kết nối giao thông thuận tiện

Hòn Thơm Paradise Island có kết nối giao thông rất thuận tiện

Hòn Thơm Paradise Island có kết nối giao thông rất thuận tiện

Một trong những thế mạnh nổi bật của Hòn Thơm Paradise Island là hạ tầng phát triển ở xung quanh. Hệ thống cáp treo Hòn Thơm chính là một ví dụ điển hình, với các khoang cabin hiện đại và thoáng rộng, kết nối trung tâm An Thới với Hòn Thơm xinh đẹp, đưa nhiều giới thượng lưu đến với quốc đảo thiên đường mới ở Phú Quốc.

Nhà đầu tư có tầm nhìn rộng và chiến lược có thể xuống tiền đầu tư vào Hòn Thơm Paradise Island. Đây là siêu phẩm “đón đầu” hạ tầng được Sun Group chú trọng đầu tư vượt trội, nổi bật với hệ thống vịnh du thuyền hạng sang, sân bay Phú Quốc, Sun Air,… Không chỉ mở rộng những phương tiện kết nối giao thông mà những cơ sở hạ tầng này còn góp phần đưa du lịch và bất động sản Phú Quốc lên một tầm cao mới.

Hòn Thơm Paradise Island chính là mảnh đất ngọc ngà trân quý đáng để du khách và các cư dân quan tâm, lựa chọn dừng chân trong khoảng thời gian tới. Sự hiện diện của dự án này sẽ tạo “bệ phóng” cho Hòn Thơm Paradise Island trở thành địa điểm đẳng cấp quốc tế và ghi danh xuất sắc lên bản đồ du lịch thế giới.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Trên đây là những đánh giá chân thực của về vị trí Hòn Thơm Paradise Island. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án Hòn Thơm Paradise Island.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link