Vị trí "nốt ruồi vàng" của phụ nữ báo trước mệnh vượng phu ích tử, đi đến đâu cũng có thần Tài nâng đỡ

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi tướng số, đa phần phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở các vị trí sau đây thường mang mệnh vượng phu ích tử, tài vận dồi dào:

Nốt ruồi ở lông mày bên trái

Nốt ruồi mọc ở vị trí lông mày phía bên trái thì chủ nhân sẽ được hưởng nhiều may mắn, phú quý. Trường hợp nốt ruồi này trơn bóng, rõ nét và sắc rõ thì phụ nữ có số an nhàn, sung túc cả đời, cuộc sống dư dả và con cháu ngoan hiền, tài giỏi.

Còn nốt ruồi ẩn trong lông mày khó nhìn thấy thì chủ nhân là người trí tuệ, tinh thông, am hiểu nhiều lĩnh vực. Phụ nữ sở hữu tướng nốt ruồi này không chỉ gặp nhiều vận may trong cuộc sống mà còn là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ rất tốt cho đường công danh, quan lộ của chồng.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Nốt ruồi mọc trên cánh mũi được xem là một trong các nét tướng “vượng phu ích tử” điển hình. Phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi này thường là người rất đa tài, biết cân bằng giữa công việc và gia đình, có số tạo ra của cải lớn. Nếu nốt ruồi rõ nét và sáng thì đường công danh sự nghiệp rất vẻ vang.

not-ruoi-tai-loc-cua-phu-nu-phunutoday

Bên cạnh đó, cánh mũi còn gọi là “kim quỹ”, “lan đài”, tựa như kim thố bảo hiểm, ngụ ý về khả năng biết chi tiêu và giữ tiền của. Đàn ông cưới được cô vợ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, vì thế mà an tâm trở thành trụ cột chính của cả gia đình.

Nốt ruồi ở nách hoặc ngực

Nốt ruồi ở hai vị trí này rất may mắn bởi lẽ, nó chỉ xuất hiện trên cơ thể của người có tâm có tài, dũng cảm, sẵn sàng xông pha thương trường, làm ăn chân chính, có sự nghiệp hiển hách.

Nam hay nữ, bất kể giới tính nào, nếu có nốt ruồi ở vùng nách đều được trời ban cho may mắn vạn phần, rất có duyên với tiền bạc. Trước hay sau khi lập gia đình, họ đều là “kho tiền”, không để đâu cho hết tài vận.

Kết hôn với người nữ/người nam hợp mệnh, hợp tính và chịu khó làm ăn, tài lộc trong gia đình sẽ sinh sôi, nảy nở theo cấp số nhân. Nhưng nếu bén duyên với người “vung tay quá trán” thì làm được bao nhiêu đều sẽ tiêu pha, sử dụng bấy nhiêu.

Thường người có nốt ruồi ở một trong hai vị trí này không bao giờ phải bận tâm về tiền bạc. Họ chỉ cần chăm chỉ, chịu khó cần cù, làm đúng bổn phận và nhiệm vụ của bản thân, hạn chế can thiệp vào công việc của người khác, chắc chắn sự nghiệp ngoài 40 tuổi sẽ thăng hoa, tỏa sáng.

Điểm trừ của tuýp người này là họ khá an phận thủ thường, làm việc có phần cứng nhắc và không để ý đến cảm nhận của người xung quanh. Nếu cải thiện được nhược điểm này, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa từ rất trẻ, gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Nốt ruồi gần miệng

Nốt ruồi gần miệng là biểu hiện của những phụ nữ được hưởng phúc từ gia đình và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thường những phụ nữ này sẽ may mắn gặp được người yêu thương mình thật lòng và rất dễ được gả vào nhà giàu có, quyền quý và tâm lý. Nốt ruồi càng đậm và càng gần miệng thì phúc lộc về sau lại càng nhiều, chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay còn được gọi là nốt ruồi khai vận, đây là nét tướng của phụ nữ khôn ngoan, cả đời không lo thiếu tiền. Họ quản lý tài chính khéo léo, biết cách khiến tiền đẻ ra tiền nên chẳng cần chờ đến hậu vận, ngay từ khi ở ngưỡng 35 đã công thành danh toại, tự làm đại gia.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link