Đầu năm đặt 3 cây này trong nhà hút tài lộc, gia chủ đang nghèo bỗng đổi vận trở thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - 3 loại cây phong thủy này vừa giúp thanh lọc không khí vừa giúp bạn đổi vận phát tài trong năm mới.

Cây lưỡi hổ

Theo phong thủy thì nếu bạn đặt cây lưỡi hổ trong nhf sẽ giúp cho ngũ hành trong gia đình bạn cân bằn. Thực vật phân làm ngũ hành, màu trắng thuộc Kim, màu xanh lá thuộc Mộc, màu xanh lam thuộc Thủy, màu đỏ thuộc Hỏa, màu vàng thuộc Thổ, cây lưỡi hổ màu xanh lá, thuộc Mộc giúp điều hòa không khí tốt cho sức khỏe

Ngoài ra, khi bạn đặt cây lưỡi hổ trong phòng khách hoặc phòng làm việc sẽ giúp sinh tài vượng tài, có thể giúp thay cải thiện vận thế sự nghiệp, giúp chủ nhân thăng tiến thuận lợi.

Cây lưỡi hổ thanh lọc cơ thể

Cây lưỡi hổ thanh lọc cơ thể

Cây phát tài

Cây phát tài, hay còn chính là cây kim ngân mang lại nhiều tiền vàng cho gia chủ trong năm mới. Loại cây này rất được các công ty hoặc gia đình mua về trưng để mong  tạo ra tài sản, tiền vào không ngớt. Cây phát tài hay cây kim ngân là loại cây đầu tiên nằm trong danh sách các loại cây may mắn, cát tường, là loại cây thích hợp đặt ở vị trí "tài vị"nhất, giúp gia chủ nhanh chóng ăn nên làm gia trong năm mới.

Khi đặt cây này bạn nên để ở phòng khách gần cửa ra vào để giúp hút vận khí, sự may mắn vào nhà giúp doanh nghiệp hoặc gia chủ làm ăn thuận lợi như ý.

Đặt cây này trong nhà hút tài lộc

Đặt cây này trong nhà hút tài lộc

Cây lan quân tử

Cây lan quân tử thường được  tượng trưng cho phong thái của người quân tử, người quân tử yêu tài, ắt có cách rước tài chân chính, ngụ ý cát tường, có tác dụng trong việc đem lại sự thịnh vượng và giàu có tài lộc cho chủ nhà.

Cây lan quân tử Lan khá hợp với người mệnh mộc, vì vậy những người thuộc mệnh này có thể xem xét việc trồng loại cây naỳ, vừa có tác dụng trang trí vừa phát huy được tác dụng phong thủy giúp bạn phát tài phát lộc trong năm mới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link