VIDEO: Tủi thân vì tưởng bố ngó lơ, biểu cảm đáng yêu của bé gái này khiến người xem cứ phải replay liên tục

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách cực giống cô bé Maruko, bé gái này khiến người xem phải xuýt xoa: ôi sao đáng yêu quá vậy!

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn đoạn clip ngắn ghi lại loạt biểu cảm sinh động của cô bé có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy tròn xoe đáng yêu. Bé ngồi cạnh bố mình trong bàn ăn và liên tục làm các hành động thu hút sự chú ý của bố như hôn tay, chu mỏ mếu máo, nói nho nhỏ với bố... Tuy nhiên, tất cả mọi nỗ lực mong sự hồi đáp từ bố của cô bé đều vô ích.

Cô bé thở dài một cái đầy ngán ngẩm rồi nhìn bố bằng ánh mắt chán nản. Đôi lông mày của bé liên tục nhướng lên rồi lại xìu xuống. Ánh mắt kèm theo nỗi buồn bã và thất vọng của cô bé vì sau bao nỗ lực vẫn không thể trở thành tâm điểm của sự chú ý khiến người xem bật cười. 


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu trên hút hơn 10.000 lượt like, hơn 6.000 lượt chia sẻ và hơn 3.000 lượt bình luận chia sẻ trên MXH. Người đăng tải clip là chị Nguyễn Ngọc, mẹ của bé. Gia đình chị Ngọc đang sống tại TP.HCM. Em bé trong clip có tên mà Mai Khanh (nickname Cherry, sinh năm 2013).

em-be-dang-yeu-1

Chị Ngọc chia sẻ: "Đoạn clip này mình quay lại từ hồi tháng 2 khi cả gia đình cùng đi ăn bánh xèo. Lúc đó quán bánh xèo rất đông, vào rồi nhân viên lại bận rộn, bố em ấy cứ phải tập trung xem ai là nhân viên để gọi vào oder thức ăn mà họ không nghe, chứ không phải không quan tâm con gái. Lúc mình đưa điện thoại lên là chỉ muốn chụp hình con vì em đang đeo cái ba lô nhỏ xíu xinh xinh. Đang chụp thì Cherry mới quay sang chu môi, hun thay bố các kiểu... Mình mới bắt đầu quay".

em-be-dang-yeu-2

Bức ảnh cuối cùng góc trái là gương mặt quê xệ của Cherry khi bố không phản ứng trước cử chỉ yêu thương thân mật của cô bé

Sợ con phát hiện ra đang quay clip và mất đi sự tự nhiên, chị Ngọc vẫn giả vờ mình đang xem điện thoại bình thường và cố nhịn cười trước gương mặt quê xệ của Cherry khi không được bố dành hết sự chú ý như mọi khi. 

"Quán lúc đó rất ồn, em ấy thì lại nói rất nhỏ nên bố không nghe thấy chứ không phải không quan tâm. Mình để chế độ quay sát mặt ẻm, em không hề biết. Chứ ẻm mà biết là em sẽ hỏi mẹ đang quay clip à và không làm như vậy đâu", mẹ cô bé vui vẻ nói.

Clip được quay và đăng tải lên Facebook từ hồi tháng 2 nhưng chưa nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, nhân lúc thèm bánh xèo, chị Ngọc lấy clip ra xem lại và quyết định chia sẻ lại. Nhận được sự yêu thích đặc biệt của cộng đồng mạng, gia đình chị Ngọc rất bất ngờ và có đôi chút bối rối. 

em-be-dang-yeu-10

 

em-be-dang-yeu-11

 

Bên cạnh những lời khen ngợi của người xem cũng có không ít bình luận tiêu cực được gởi đến, góp ý về việc chăm sóc con của chị Ngọc khiến đôi mắt đẹp của Cherry sớm bị cận thị, khiến người mẹ nặng lòng.

em-be-dang-yeu-3

Cherry bị loạn thị bẩm sinh nên phải đeo kính từ nhỏ, dẫu vậy, cô bé vẫn rất đáng yêu

Về vấn đề này, chị Ngọc muốn đính chính: "Mắt con bị loạn thị bẩm sinh do đẻ non. Lúc mới sinh Cherry chỉ có 2kg6 thôi. Người mẹ nào cũng thương con cả, việc con đeo kính quá sớm cũng khiến bố mẹ rất xót. Hiện tại, gia đình vẫn đưa Cherry đi khám định kỳ ở bệnh viện để theo dõi những chỉ định của bác sĩ".

Ở thời điểm hiện tại, cô bé đã lớn hơn so với hình ảnh trong clip nhưng vẫn vô cùng lém lỉnh, đáng yêu. Cặp chân mày và mái tóc huyền thoại khiến Cherry càng giống nhóc Maruko hơn!

Chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh cực xinh xắn của cô bé 4 tuổi lém lỉnh, hay làm trò này nhé!

em-be-dang-yeu-4

Vẻ đáng yêu tinh nghịch của Cherry khiến ai cũng muốn có một cô con gái như thế này 

em-be-dang-yeu-5

 

em-be-dang-yeu-6

 

em-be-dang-yeu-9

Ôi trời, Maruko phiên bản đời thật đây rồi

em-be-dang-yeu-8

 

em-be-dang-yeu-7

Rất nhiều người nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong loạt biểu cảm đáng yêu của Cherry

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn