Việt Anh bật khóc khi nhắc tới con gái đầu lòng, tiết lộ vẫn luôn tìm kiếm cơ hội để gần con hơn

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ thêm sau buổi họp báo, Việt Anh cho biết anh vẫn luôn tìm kiếm cơ hội được đến gần hơn với con, bù đắp tình cảm với cô con gái sau nhiều năm xa cách.

Chia sẻ tại buổi họp báo phim mới đây, Việt Anh bật khóc cho biết đây chính là vai diễn mà anh đã mong đợi từ lâu. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi đã từng ước ao rằng sau tất cả những vai diễn hổ báo, lăng nhăng thì tôi rất mong muốn đóng vai một ông bố gà trống nuôi con. Khi làm bộ phim Hướng dương ngược nắng, tôi và đạo diễn Vũ Trường Khoa nói chuyện với nhau, tôi có bảo anh Khoa rằng một lúc nào đó, tôi muốn đóng nhân vật một ông bố rất yêu con, mà hôn nhân thì không được trọn vẹn. Tôi muốn có một món quà, một bộ phim để dành cho các con mình. Và tôi không ngờ cơ hội của hai anh em lại đến nhanh như vậy, sau một năm".

viet-anh-khoc-vi-nho-con-4b-ngoisaovn-w700-h1050

Việt Anh cho biết ngay từ khi đọc kịch bản, anh đã cảm nhận được đây chính là nhân vật mà mình ao ước. Tuy nhiên, anh cũng vẫn muốn đưa thêm những câu chuyện có thật của mình vào tác phẩm. Việt Anh cũng thừa nhận vai Việt trong phim là nhân vật khó nhất của anh từ trước đến nay về mặt cảm xúc, không phải bởi khó diễn cảnh khóc, mà vì anh không thể kiềm chế mà khóc quá nhiều. Bởi lẽ, nhân vật này khiến anh nhớ đến cô con gái đã nhiều năm không gặp của mình. 

"Con gái của Việt Anh trong phim và ngoài đời chỉ chênh nhau vài tuổi. Từ những hình ảnh đầu tiên, Việt Anh luôn có cảm giác rất gần gũi với các tình huống. Có rất nhiều phân đoạn, tôi có cảm giác như một lúc nào đó trong cuộc sống, tôi và con gái cũng rơi vào tình huống như thế, tôi cũng phải đối diện với những điều như vậy" - Nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ.

viet-anh-khoc-vi-nho-con-2-ngoisaovn-w680-h893

Việt Anh xúc động thừa nhận: "Từ lâu, tôi không có cơ hội được gặp con gái ruột. Và tôi hy vọng là khi bộ phim phát sóng, con sẽ xem được phim và cũng sẽ hiểu được tình cảm của tôi muốn dành cho con như thế nào".

Theo lời Việt Anh, anh và con gái không gặp nhau đã rất nhiều năm, từ khi vợ đầu tiên đưa bé Dâu Tây ra nước ngoài từ năm bé 6, 7 tuổi. Từ đấy, cơ hội để hai cha con được tâm sự, trò chuyện với nhau qua điện thoại cũng rất ít. 

Chia sẻ thêm sau buổi họp báo, Việt Anh cho biết anh vẫn luôn tìm kiếm cơ hội được đến gần hơn với con, bù đắp tình cảm với cô con gái sau nhiều năm xa cách.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link