Việt Anh lo sợ tương lai phải đi xin lỗi phụ huynh khác vì con trai

( PHUNUTODAY ) - Có người còn đùa vui cho rằng dường như tính cách của con trai Việt Anh có phần tương đồng với những nhân vật mà bố từng đảm nhận trước đó như Phan Hải.

Bên cạnh những vai diễn đình đám, làm nên tên tuổi, đời tư của diễn viên Việt Anh cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Mới đây, vợ cũ của nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của quý tử. Bé Đậu sở hữu ngoại hình phổng phao, lớn hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa. Đặc biệt, con trai của diễn viên Việt Anh còn gây ấn tượng với mái tóc mì tôm cực sành điệu.

viet-anh-so-di-xin-loi-phu-huynh-vi-con-trai-dai-ca-nhat-nhi-lop-22817a61

Đính kèm hình ảnh, cô chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Nhanh quá, vèo một phát đã lớn tướng thế này rùi cơ. Bướng đại ca nhất nhì lớp, mẹ tẩn cho đều đặn mà vẫn không ăn thua". Đáng chú ý, bên dưới bài viết, nam diễn viên Người phán xử đã để lại bình luận tương tác với vợ cũ. Anh cũng chia sẻ quan điểm khi nghe được câu chuyện của con trai: "Phải làm mềm tính ngay, bố rất ngại đi xin lỗi phụ huynh lắm đấy nhé".

viet-anh-so-di-xin-loi-phu-huynh-vi-con-trai-dai-ca-nhat-nhi-lop-fa0a5131

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Họ có 7 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là 1 bé trai kháu khỉnh.  Tuy nhiên, vào tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn và nhiều ồn ào, đấu tố xảy ra kể từ đó.  Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ.

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

Viet-Anh-000-6111-1615167490-9881-1615374243

Được biết, gần 2 năm sau xác nhận ly hôn, Việt Anh dành hầu hết thời gian tập trung cho các hoạt động nghệ thuật, vợ cũ của anh thì giành quyền trực tiếp nuôi dưỡng con. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thường xuyên tới thăm con trai để bé có thể cảm nhận được trọn vẹn tình yêu thương từ cả bố và mẹ dù không sống chung nhà.

Về phía Việt Anh thời gian gần đây, anh đang được fan tích cực gán ghép với diễn viên Quỳnh Nga khi cả hai lộ những bức ảnh tình tứ, còn thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai cũng đã khẳng định họ chỉ là anh em bạn bè.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link