Việt Anh lên tiếng đáp trả loạt "doanh nhân bao tử" khi bị coi thường

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân bao tử mà Việt Anh nhắc đến là ám chỉ những người vừa mới lập nghiệp có thể đạt được một số thành công nhưng doanh thu mang về cho công ty chưa lớn.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh gây chú ý khi đáp trả một số "doanh nhân bao tử" khinh thường anh. (Doanh nhân bao tử mà Việt Anh nhắc đến là ám chỉ những người vừa mới lập nghiệp, hoặc đang trên con đường phát triển công việc kinh doanh, có thể đạt được một số thành công nhưng doanh thu mang về cho công ty chưa lớn).

dv-viet-ah-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1620-h2048

Cụ thể, Việt Anh viết: "Thân gửi tới một số doanh nhân bao tử. Không biết từ bao giờ các bạn cho mình cái quyền là coi thường nghệ sỹ chúng tôi, là nghệ sỹ chúng tôi không xứng đáng thế này thế nọ, không có khả năng trách nhiệm thế nọ thế kia. Và chỉ có doanh nhân các bạn mới có khả năng. Vâng, bên cạnh nhiều doanh nhân tôi rất trân trọng, yêu quý và thành công, có nhiều đóng góp cho xã hội thì vẫn còn những ông bao tử thùng rỗng kêu to và vì thế chúng ta thử đặt nhau lên bàn cân nhỉ?

Thứ 1: Chưa nói về tài chính nhé vì tầm này phải qua ngân hàng xác minh và dựa vào tài sản cố định, đánh giá nợ xấu mới rõ được (mà thường 1 số ông doanh nghiệp sờ vào khoản này thì…)

Thứ 2: Về đóng góp xã hội, dạo gần đây khi chiến dịch đốt lò lên cao điểm thì chúng ta đã thấy tình hình củi khô là thế nào, sai phạm tài chính, sai phạm về đất đai, nhiều anh doanh nghiệp lên đường, 1 số anh chết hụt, 1 số anh nữa thì đang bắt tay lên trán chờ không biết khi nào đến lượt mình. Nên trừ 1 số những doanh nghiệp có sức khỏe tốt ra thì những ông hay hắt hơi sổ mũi hoặc tạm coi là có sức khỏe đã bao giờ tự đánh giá bản thân là đã có đóng góp gì cho xã hội chưa?

Còn nghệ sỹ chúng tôi thì việc đó là trách nhiệm, nghĩa vụ và nó là hàng ngày nhé khi chúng tôi vẫn ngày đêm đóng góp về đời sống tinh thần cho gần 100 triệu đồng bào và chưa kể chúng tôi vẫn luôn có những hoạt động xã hội để hỗ trợ giúp đỡ những đồng bào khó khăn. Vậy cân nặng như nào thì tự các ông đánh giá nhé.

Thứ 3: Về uy tín cá nhân, hình ảnh trước công chúng thì có lẽ cũng không cần bàn nữa nhỉ mấy ông bao tử? Xem bàn cân nó lệch về bên nào?

Thứ 4: Về sức khỏe bản thân, ăn ngon ngủ kĩ, không thỉnh thoảng giật mình toát mồ hôi bật dậy lúc nửa đêm thì có lẽ cái này phải hỏi người thân, vợ hay bạn gái các ông thì mới rõ được nên tôi không dám bàn ở đây. Còn với tôi thì trộm vía, các ông nhìn tôi thì thấy đấy, nếu có điều kiện thì cứ hỏi bạn gái tôi sẽ rõ nhỉ. Đợi khi nào có tôi sẽ công khai và mời các ông phỏng vấn nhé.

dv-viet-ah-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h2048

Thứ 5: Tôi có thể tự tin ra đường và công khai bạn gái (tất nhiên là khi tôi có) còn các ông có làm được điều đó không hay lại phải loanh quanh che chắn và ẩn nấp? Còn nếu làm được thì cũng chúc mừng cho bạn gái các ông nhé.

Tóm lại có mấy điều đấy thôi, đặt lên bàn cân đi xem thế nào nhé? Cho nên trước khi coi thường người khác hay muốn dìm hàng người khác thì nên tự đánh giá lại bản thân mình đã ok chưa nhé. Mà tốt nhất theo tôi thì đừng nên bao giờ dìm người khác vì chỉ khi nào mình không bằng người ta thì mới tìm cách đi dìm thôi.

Tất nhiên đó không phải là tính cách của 1 người đàn ông chân chính rồi. Chào thân ái nhé các doanh nhân bao tử".

Theo:  xevathethao.vn copy link