Việt Anh đăng đàn triết lý, vợ cũ và tình tin đồn Quỳnh Nga lập tức có bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Màn bình luận rôm rả của vợ cũ - tình tin đồn của Việt Anh lập tức trở thành tâm điểm chú ý.

Mới đây, Việt Anh đăng đàn triết lí lên trang cá nhân: "Có những thứ khi bạn đang có, bạn chưa thật sự hiểu được giá trị và trân trọng nó. Đôi khi phải mất rất nhiều thời gian và thậm trí là trả giá để bạn nhận thấy rằng nó quan trọng với bạn thế nào thì lúc đó thứ quan trọng đấy đã ở một nơi nào đó và tất nhiên là k còn bên cạnh bạn nữa. Vì thế hãy trân trọng những gì bạn đang có để đừng bao giờ cảm thấy hối tiếc".

viet-anh-tu-nhu-tran-trong-nhung-gi-dang-co-kem-anh-sieu-ngau-vo-cu-tinh-tin-don-tinh-man-anh-dua-nhau-treu-dua-rom-ra-1-ngoisaovn-w2048-h1890

Đính kèm với status là hình ảnh nam diễn viên Người phán xử diện đồ bảnh bao kèm  cặp kính đen siêu ngầu. Tuy nhiên điều gây chú ý là màn tương tác của vợ cũ và tình tin đồn ở dưới bài viết. Cụ thể, Hương Trần hài hước trêu chồng cũ: "Mặt xinh gái", Việt Anh cũng không vừa khi chọc ghẹo vợ cũ: "Ok Hương đẹp trai". Trong khi đó tình tin đồn của anh là Quỳnh Nga cũng cho biết cô chỉ nhìn ảnh chứ không đọc chữ đủ hiểu sức hấp dẫn của Việt Anh lớn cỡ nào: "Nhìn ảnh thôi không nhìn chữ viết gì". Thấy thế, Việt Anh hỏi lại ngay: "Rối loạn tiền đình không?". "

Empty
Empty

Hương Trần là người vợ thứ 2 của Việt Anh. Họ có 7 năm gắn bó, trái ngọt hôn nhân là 1 bé trai kháu khỉnh.  Tuy nhiên, vào tháng 6/2019, cặp đôi thông báo ly hôn và nhiều ồn ào, đấu tố xảy ra kể từ đó.  Tới đầu năm 2020, Việt Anh xác nhận đã bình thường hóa mối quan hệ với vợ cũ.

Nam diễn viên Người Phán Xử cũng từng cho biết anh và Hương Trần hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau, chỉ muốn cả hai đều được ở bên con trai để chăm sóc bé. Hiện Việt Anh và Hương Trần giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để hỗ trợ nhau trong cuộc sống, không còn oán trách gì nhau: "Lúc đầu chia tay cả 2 đều có những tâm tư, đều có những giận hờn, oán trách nhưng rồi thời gian đã giúp chúng tôi bình tĩnh để hiểu và nhìn thấy những hạn chế của mình và nguyên nhân chúng tôi chia tay".

Viet-Anh-000-6111-1615167490-9881-1615374243

Sau khi chia tay Hương Trần, Việt Anh vướng vào tin đồn hẹn hò Quỳnh Nga. Cả hai liên tục có cử chỉ thân thiết hay màn tương tác gây chú ý trên MXH. Tuy nhiên cả Việt Anh và Quỳnh Nga đã từng lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định chỉ là anh em thân thiết cùng một nhóm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link