Việt Anh làm rộ nghi vấn tái hợp khi thường xuyên đăng ảnh bên con trai, vợ cũ vội vã lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Được biết sau khi ly hôn, con trai Việt Anh ở cùng mẹ, việc nam diễn viên thường xuyên đăng ảnh chơi đùa bên con khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi tái hợp.

Ngay sau khi kết thúc bộ phim "Sinh tử", Việt Anh tạm dừng công việc diễn xuất một thời gian và chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Được biết, nam diễn viên đang ấp ủ dự định kinh doanh. Nhưng thời gian này không riêng gì nam diễn viên mà công việc của mọi người đều bị ngưng trệ vì dịch bệnh. Bởi vậy, thay vì ở Sài Thành, giờ đây Việt Anh liên tục check-in cùng con trai tại căn hộ ở Hà Nội. Sau khi ly hôn, con trai Việt Anh ở cùng mẹ Hương Trần. Việc thường xuyên đụng mặt, khiến nhiều người hoài nghi cặp đôi tái hợp.

viet-anh-va-huong-tran-tai-hop-6-ngoisao.vn-w642-h960
Việt Anh thường xuyên đăng ảnh trông con mùa dịch.

Việt Anh thường xuyên đăng ảnh trông con mùa dịch.

Trước tin đồn này, Hương Trần nhanh chóng lên tiếng: "Điều mình không hối hận nhất đó là bước vào cuộc sống độc thân! Bước sai, ta lại bước tiếp, chỉ là không quay lại bước chân cũ thôi!". Qua đây, vợ cũ nam diễn viên Việt Anh phủ nhận nghi án tái hợp. Quyết định của Hương Trần được nhiều người đồng tình: "Đời còn dài trai đẹp còn nhiều, mình thì xinh thế sao phải xoắn em nhỉ!", "Cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra đón 2 mẹ con, chúc 2 mẹ con sẽ tìm được hạnh phúc", "Cố lên em! Mong em sớm tìm được người thương mình!"...

Hương Trần phủ nhận tin đồn tái hợp chồng cũ Việt Anh.

Hương Trần phủ nhận tin đồn tái hợp chồng cũ Việt Anh.

Bên cạnh câu chuyện trên, nhiều người lại để ý đến đôi môi đột nhiên dày cộm trong bức ảnh của vợ cũ Việt Anh: "Môi chị dạo này thái vội cũng được đĩa đấy Hương", "Như 2 cái xúc xích", " Môi to kinh"... Trước những ý kiến săm soi, Hương Trần gay gắt đáp lại: "Kinh thì em nhắm mắt đi em, vô duyên thế em".

Có lẽ đôi môi của vợ cũ Việt Anh là do make-up. Trước đó, cô có đôi môi rất đẹp, cân đối với gương mặt.

Có lẽ đôi môi của vợ cũ Việt Anh là do make-up. Trước đó, cô có đôi môi rất đẹp, cân đối với gương mặt.

Hương Trần và Việt Anh công khai

Hương Trần và Việt Anh công khai "đường ai nấy đi" vào 2019, sau khi đã có với nhau một con trai. Thời gian gần đây, Việt Anh và Hương Trần có nhiều dịp hội ngộ khi cùng có mặt tại trường, sinh nhật con trai làm rộ nghi án tái hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link