Dương Triệu Vũ bị chê thậm tệ vì hành động trước mộ bà

( PHUNUTODAY ) - Nhân dịp đám giỗ bà nội, Dương Triệu Vũ đã dành thời gian đi thăm mộ. Thế nhưng, anh lại bị chê vì cười trước mộ bà và chụp ảnh.

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh đi thăm mộ bà trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ đã nhận không ít lời chê bai của mọi người:  "Đúng như lời bình của quý khán giả là ca sĩ chỉ có giọng hát chứ não bị teo là có thật, vì đứng bên mộ chụp hình mà cười toe toét. Buồn thay cho bố mẹ của Vũ".

duong-trieu-vu 1

 Dương Triệu Vũ bị chê teo não khi đăng ảnh cười trước mộ bà

Lời chia sẻ của người này khiến Dương Triệu Vũ phải bức xúc lên tiếng. Giọng ca 'Đợi em trong mơ' chia sẻ: "Ôi sao lại có thể loại như thế này nhỉ? Mình thăm mộ bà nội qua đời 22 năm nó vẫn bắt mình diễn u sầu và không được cười... Sự đời nhiều cái không biết sao luôn... Nó xúc phạm luôn cả hai từ ca sĩ. Không biết ngọn gió nào đưa loại này vào facebook của tui trời".

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ trở thành tâm điểm của dư luận trước nghi vấn tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong một bài phỏng vấn Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu. Trên trang cá nhân, em trai Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

damvinhhung

 Dương Triệu Vũ từng vướng tin đồn tình ái với Đàm Vĩnh Hưng

Từ khi về Việt Nam hoạt động, Dương Triệu Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng. Sự gắn bó của hai ca sĩ từng khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mà dành cho nhau những lời có cánh. 

Em trai Hoài Linh cho rằng Đàm Vĩnh Hưng là ân nhân, là người đã chắp cánh cho tiếng hát của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link