Nghi vấn Việt Hương bàn luận về chuyện nợ nần của Dương Cẩm Lynh?

( PHUNUTODAY ) - Sự cảm thông từ Việt Hương với chuyện nợ nần của đồng nghiệp nhận được nhiều sự đồng tình.

Trưa 14/1, Việt Hương có đôi lời ngẫm nghĩ sự đời. Cô cho biết dù rất ghét nói chuyện xã hội, chuyện của người khác, song nay cô phá lệ bàn luận về một nữ diễn viên. Cô mong mọi người chưa rõ đúng sai hãy bớt hùa theo chửi bới, chà đạp, trách móc... Thay vì triệt đường sống thì hãy hoan hỉ, mở lòng cho họ có cơ hội làm việc kiếm tiền để trang trải cuộc sống và lo trả nợ.

vh

"Bữa giờ thấy thương cho hoàn cảnh của một bạn diễn viên, phận là mẹ đơn thân nuôi 2 con, giống má mình ngày xưa nách 2 con chua chát lắm...

Đối với xã hội, có những việc thấy trước mắt còn chưa biết đúng sai, khi mình không phải người trong cuộc thì bớt chà đạp, cào phím, hạ danh dự, uy tín, chửi hùa, chửi ké, bới móc... người khác. Mặc dù chỉ nghe và đọc được những comment, nghe trên mạng xã hội là nhào vô chửi.

Thử nghĩ cho những chị em là mẹ trẻ đơn thân, có 2 con mà lấy chồng nữa, thì người thật lòng yêu mình mới thương 2 con mình, mà khó kiếm. Đi làm lo tiền cơm, áo, tiền đi học, tiền bệnh tật..., đôi khi tủi thân nước mắt chảy vô ngược trong, không dám khóc trước mắt con, Tết tới nữa chua cay lắm cả nhà ơi.

viet-huong-11-8580-16609800005681553236842

Còn bạn diễn viên, ngoài việc đi diễn, không có nghề gì khác, Tết nợ bủa vây, công việc, danh dự thì mất, mà còn bị người đời nhục mạ, mặc dù họ không liên quan tới cuộc đời mình?

Nợ thì phải trả, nhưng cho họ làm việc họ trả chứ, triệt luôn đường sống lấy đâu ra tiền? Đừng chửi người ta khi mình không trong cuộc. Áp lực cuộc sống chưa đủ sao, vui vẻ, hoan hỉ, mở lòng ra, đón Tết vui xuân đi, chửi người được gì?", Việt Hương chia sẻ.

Sự cảm thông từ Việt Hương với chuyện nợ nần của đồng nghiệp nhận được nhiều sự đồng tình. Dù không chỉ đích danh nhưng qua dữ liệu danh hài chia sẻ, dân mạng đã gọi tên Dương Cẩm Lynh - nữ diễn viên vướng ồn ào nợ nần thời gian qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link