Việt Hương chia sẻ sau tang lễ của mẹ chồng khiến ai nấy đều xúc động

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hoài Phương từng tiết lộ trong giai đoạn dịch Covid-19 năm 2020, mẹ anh gặp vấn đề về sức khỏe nên hai vợ chồng phải từ xứ cờ hoa về chăm sóc, gửi lại con cho người quen.

Vừa qua, nghệ sĩ Việt Hương thông báo mẹ chồng qua đời, hưởng thọ 80 tuổi. Sau tang lễ, mới đây, Việt Hương đã chia sẻ xúc động và nhắn lời cảm ơn mọi người động viên, gửi hoa những ngày qua. Cô viết: "Ai cũng có mẹ, nên xin gửi tặng bài độc tấu này đến tới các mẹ dù còn hay đã mất, vì mẹ đã sinh các con nuôi dạy trưởng thành để có một giây phút lắng lại với tình cảm và trái tim yêu thương lan tỏa cho đi và nhận lại là những tấm lòng yêu thương của các bác, cô, chú, anh, chị và đồng nghiệp dù đường xá xa xôi đến với gia đình Hoài Phương và Việt Hương. Xin chân thành cảm ơn một lần nữa. Trân trọng".

viet-huong 1

Chia sẻ về sự ra đi của đấng sinh thành, Hoài Phương cho biết khi nhận tin, anh bàng hoàng dù bản thân đã chuẩn bị tâm lý trước. Nhạc sĩ bộc bạch: "Cảm xúc của con giờ đây lẫn lộn, buồn đau vô cùng vì từ nay con không còn mẹ nữa. Nhưng cũng nhẹ nhõm vô cùng vì không còn phải thấy mẹ chịu đựng thêm. Nghe nói mẹ đã ra đi một cách nhẹ nhàng, con nghĩ là Trời Phật, ông bà tổ tiên đã linh ứng lời cầu xin của con. Giờ đây mẹ đã được giải thoát khỏi cơn đau thể xác. Và từ nay mẹ sẽ ở mãi bên con, dù cho con ở bất cứ nơi đâu. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, đã nuôi nấng dạy dỗ con nên người. Con mãi mãi là một phần của mẹ".

Thời gian qua vợ chồng nữ danh hài liên tục di chuyển ở Hà Nội - Sài Gòn. Anh vừa chăm mẹ, vừa vào Nam để bắt đầu ổn định một cuộc sống mới nào ngờ bà đột ngột qua đời.

viet-huong

"Cả 2 bán cầu não đều đã hư hỏng hết. Mẹ liệt toàn thân. Gần như không còn phản ứng gì nữa. Phổi viêm. Thận viêm. Rồi đủ thứ không làm việc. Bệnh viện bó tay trả về, cho mẹ mấy ngày đến một tuần", anh tâm sự, "Sau nhiều biến cố trong xã hội, con đã quyết định dẫn cháu về Việt Nam. Một trong những lý do con đi tới quyết định này là vì muốn về gần mẹ hơn trong những ngày cuối đời của mẹ".

"Chúng con vừa mới vào Sài gòn được đêm hôm trước thì chiều hôm sau cú điện thoại định mệnh đã tới. Chị gọi báo tin mẹ đi rồi mà con bàng hoàng, ngẩn ngơ. Con đã chuẩn bị tâm lý cho cú điện thoại này bao lâu nay, nhưng những gì chuẩn bị đều tan biến hết khi nghe mẹ đã bỏ chúng con ra đi rồi. Cảm xúc của con giờ đây lẫn lộn. Buồn đau vô cùng vì từ nay con không còn mẹ nữa. Nhưng cũng nhẹ nhõm vô cùng vì không còn phải thấy mẹ chịu đựng thêm", anh cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link