Việt Hương hẹn Hoài Linh, Trấn Thành quậy tới bến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Linh sẽ không phải đơn độc trong đêm The winner is tối 9/8 vì đã có Trấn Thành và Việt Hương ở bên.

Việt Hương - Hoài Linh là một cặp đôi danh hài đình đám trong nước và hải ngoại ở thời điểm hiện tại. "Cặp đôi trời sinh" này luôn mang đến sự phấn khích cực độ ở mỗi nơi họ xuất hiện. Trong chương trình truyền hình Người bí ẩn vừa qua, 'vợ chồng Sáu Bảnh' đã gây thương nhớ và để lại ấn tượng quá sâu đậm trong lòng công chúng. Đó là lý do mà nhà sản xuất The Winner is - Tôi là người chiến thắng săn đón bằng được cặp đôi cho các số phát sóng của mình. 

Theo đó, nữ danh hài sẽ ngồi trên ghế nóng, Hoài Linh vẫn giữ vị trí MC và Trấn Thành được sắp xếp cho một vị trí đặc biệt. Ba nhân vật Hoài Linh - Việt Hương - Trấn Thành hứa hẹn sẽ có màn xuất hiện xứng tầm với sự chờ đợi của công chúng.

việt hương nhắn nhủ trấn thành hoài linh

Việt Hương chia sẻ: "Việt Hương sẽ bay về Việt Nam vào ngày 8/8 và tham gia vào chương trình trong đêm 8/9, tâm trạng hiện tại đang rất háo hức. Đây là lần đầu tiên Hương làm giám khảo cho một sân chơi ca nhạc và cũng là lần đầu tiên trở lại kết đôi với Hoài Linh kể từ sau chương trình Người bí ẩn. 

Có một tin vui Hương muốn chia sẻ là kể từ sau Người bí ẩn, kiều bào tại Mỹ bắt đầu chú ý và đón xem các chương trình giải trí cuối tuần trên HTV. The Winner is - Tôi là người chiến thắng cũng đang tạo được cơn sốt đáng kể tại hải ngoại mỗi dịp cuối tuần. Sự kết nối quý giá này khiến Hương cảm thấy vinh dự với lần trở lại này. Thêm nữa, hôm trước thấy Hoài Linh - Trấn Thành nhắc Việt Hương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp nên nôn nóng muốn bay về để "quậy" cho tới bến. Hoài Linh, Trấn Thành hãy đợi đấy!"

Nữ danh hài sẽ đáp chuyến bay xuống Sài Gòn vào 8/8 để tham gia tổng duyệt chương trình tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa cùng với Hoài Linh và 7 thí sinh của tuần này.

việt hương nhắn nhủ trấn thành hoài linh

Bảng thi Người nổi tiếng tối 9/8 gồm nhiều cái tên được chờ đón: 2 danh hài Tiết Cương, Trường Giang cùng các nghệ sỹ trẻ Hồng Kim Hạnh, VJ Vũ Ngọc Ánh, người mẫu Minh Anh, Cao Mỹ Kim và đặc biệt, biên đạo hiphop lừng danh Hà Lê. Nhân vật được chờ đợi nhất trong tuần này sẽ bay về từ Mỹ để hội ngộ cùng Hoài Linh, Trấn Thành.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn