Việt Hương khoe được fan lì xì nhẫn đắt tiền nhưng quyết từ chối vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương hạnh phúc khoe được một fan ở Cần Thơ tặng chiếc nhẫn giá trị nhưng cô quyết định từ chối.

Tham gia vào làng giải trí Việt từ năm 1995, tính đến thời điểm hiện tại Việt Hương là một trong những nữ danh hài sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp cả nước. Mới đây, Việt Hương bất ngờ khoe món quà được fan hâm mộ tặng: “Fan Cần Thơ chơi lớn vậy? Con xin phép không nhận. Xin cám ơn gia đình anh luôn yêu thương em như em gái!".

viet-huong 1

Ai cũng phải trầm trồ trước độ chịu chơi của fan Việt Hương. Tuy nhiên, để giữ hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ trong mắt công chúng cũng như vì khối tài sản khủng, đầy đủ nên Việt Hương xin phép không nhận món quà này và gửi lại cho chủ nhân của nó.

Tết Tân Sửu là một trong những cái Tết đặc biệt nhất của Việt Hương khi cô đưa ông xã Hoài Phương về Việt Nam đón Tết sau 29 năm đón Tết ở Mỹ. 

Hoài Phương - ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz Việt dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Hoài Phương sinh năm 1971, là một trong những tài năng âm nhạc. Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005. Năm 2007, Việt Hương quyết định lập gia đình với nhạc sĩ Hoài Phương. Việt Hương bỏ lại sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà để sang Mỹ cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

viet-huong 2

Việt Hương từng nói về ông xã: "Vợ chồng tôi đã gắn bó nhiều năm, mức độ tin tưởng, thấu hiểu nhau giữa chúng tôi vì thế cũng phải đạt 100%. Tất cả các dự án của tôi hiện nay về kinh doanh mỹ phẩm, nhà hàng đều do ông xã một tay phụ giúp. Từ việc giấy tờ, thương lượng đối tác, mua nguyên liệu, giá cả... đều do anh thực hiện. Tôi hay nói đùa mọi người rằng nếu thiếu anh ấy không biết bản thân sẽ xoay sở mọi thứ ra sao".

Hoài Phương còn ghi điểm tuyệt đối với vai trò của một người cha, người chồng trong gia đình. Bà xã liên tục di chuyển từ Việt Nam và Mỹ nên anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái và thu vén nhà cửa. Còn Việt Hương mỗi lần về với gia đình đều cố gắng dành hết thời gian cho chồng con khi trở lại Mỹ. Chị thường vào bếp nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa và luôn nghe lời ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link