Những sao Việt vẫn lưu giữ hình ảnh của người cũ dù đã ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dù không lưu giữ hình ảnh cũ trên trang cá nhân nhưng nhiều sao Việt vẫn giữ tình bạn với người cũ sau chia tay.

Showbiz Việt chứng kiến nhiều cặp đôi hẹn hò, kết hôn nhưng cũng có nhiều đôi tan vỡ, ly hôn sau nhiều năm chung sống. Mỗi cặp đôi đều có cách hành xử hậu ly hôn khác nhau, người thì không nhìn mặt người cũ, người thì xóa hình ảnh quá khứ, người thì sẵn sàng giữ lại những khoảnh khắc mà họ từng đi qua cùng nhau.

Lệ Quyên giữ hình ảnh chồng cũ sau chia tay

Lệ Quyên khiến nhiều người bất ngờ một phenkhi xác nhận ly hôn chồng sau 10 năm mặn nồng. Trong bài đăng của mình, Lệ Quyên cho biết cả hai vợ chồng thuận tình, tự nguyện và không vi phạm đạo đức hay pháp luật. Dù đã đường ai nấy đi nhưng Lệ Quyên và chồng vẫn giữ lại những khoảnh khắc cả hai còn mặn nồng. Đây cũng là cách họ dành cho nhau sự tôn trọng. 

Empty

Cường Đôla vẫn giữ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà sau chia tay

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla là cặp đôi từng được chú ý trong suốt nhiều năm liền từ thời điểm yêu nhau, chia tay, sinh em bé. Còn nhớ khi sự nghiệp đang đỉnh cao, nữ ca sĩ quyết định mang thai và hạ sinh bé Subeo vào năm 2010. Khi con trai được 5 tuổi, cả hai khiến nhiều người tiếc nuối khi Hồ Ngọc Hà thừa nhận họ tan vỡ. 

Empty
Empty

Dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn coi nhau là một gia đình. Sau ly hôn, Cường Đô La vãn giữ hình ảnh gia đình của mình, anh không hề cất giấu mà còn chẳng ngần ngại đăng tải cùng những khoảnh khắc khác. Điều này cho thấy anh và Hà Hồ vẫn luôn có một mục đích chung là dành cho Subeo tình yêu thương nhiều nhất. 

Quang Minh vẫn giữ lại hình ảnh Hồng Đào 

Tối 22/7/2019, danh hài Hồng Đào khiến làng giải trí sốc nặng khi công khai ly hôn Quang Minh sau 24 năm chung nhà và có 2 cô con gái xinh xắn. Dù có cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn sẵn sàng chạm mặt trong công việc khi đóng chung phim. Nam danh hài thậm chí còn giữ lại toàn bộ hình ảnh của vợ cũ trên trang cá nhân.

Empty

Ngọc Lan giữ lại hình ảnh của chồng cũ là để giáo dục con

Ngọc Lan - Thanh Bình từng tổ chức lễ đính hôn vào năm 2016 và đợi con trai cứng cáp thì tổ chức đám cưới. Tuy nhiên đến năm 2019, cả hai tuyên bố đã ly hôn. Hậu chia tay, cả hai vẫn vui vẻ trong việc chăm sóc con thậm chí nữ diễn viên vẫn giữ lại vài khoảnh khắc quý giá của con trai lúc mới lọt lòng bên chồng cũ.

Empty

Mới đây, khi đề cập về việc giữ lại hình ảnh chồng cũ trong nhà, nữ diễn viên cho biết: "Cả tôi và anh ấy đều là bố mẹ của con tôi nên tôi thấy điều này rất bình thường. Đây cũng là một cách để tôi dạy cho Louis nhận biết về những người xung quanh mà bé ít gặp. Mỗi ngày tôi vẫn thường nói chuyện, cho con xem hình của ông nội hay bà nội tuy đã mất nhưng tôi vẫn chỉ cho con đây là bà nội. Tất cả những người thân trong gia đình nội - ngoại, ngày nào tôi cũng lấy hình ra để chỉ cho con biết. Tôi nghĩ rằng đây là một cách để tôi giáo dục con biết trên - biết dưới chứ không có vấn đề nào khác. Tôi thì thấy bây giờ những gia đình văn mình đều như thế chứ không riêng gì gia đình mình đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link