Nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng không còn chung nhà, bạn thân ẩn ý chuyện cô bị "bỏ rơi"

( PHUNUTODAY ) - Đây chỉ là những lời suy đoán của dân tình, thực hư thế nào chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng làm rõ thực hư.

Có thể nói, nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rạn nứt đang là chủ đề hot nhất mạng xã hội tối 20/1. Bắt đầu từ việc cô nàng đăng loạt ảnh cảm ơn mọi người đã ở bên lên Instagram. Kéo theo đó thì những người bạn thân của cô như Tùng Maru, Xoài Non... đều đăng tải lại hình ảnh này kèm theo những câu nói động viên. Đặc biệt trong các group cũng nhanh chóng được lập ra, nhiều nguồn tin còn cho rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi "tổ ấm" với Sơn Tùng. 

thieu-bao-tram 1

Giữa lúc drama căng thẳng diễn ra, trên mạng xã hội xôn xao dòng trạng thái được cho là người anh thân thiết của Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, người này đã tiết lộ thời gian qua Sơn Tùng thường xuyên bỏ rơi Thiều Bảo Trâm, thay vào đó anh bên cạnh Hải Tú nhiều hơn: "Dạo này sếp Tùng đi chơi với Hải Tú miết, bỏ bê bé Trâm nhà mình quá, làm em ấy buồn. Phận làm anh trai như mình không cầm lòng được, đành qua chở đi trà sữa tâm sự, mệt mỏi ghê".

Chưa hết, cư dân mạng còn soi được từ thời điểm tháng 12/2020, Thiều Bảo Trâm có thói quen "thả tim" cho những lời chia sẻ về sự chia tay, phản bội... Động thái của Thiều Bảo Trâm được netizen cho rằng giống với những người đang thất tình. Điều này khiến nhiều người cho rằng cả hai thực sự đã "toang" từ tháng 12. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng có thể Thiều Bảo Trâm chỉ "so deep" và "thả tim" như một thói quen chứ không liên quan đến chuyện tình cảm của cô. 

Những năm vừa qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục khiến fan rần rần vì lộ những bằng chứng hẹn hò rõ mười mươi. Mới đây, khi sếp” liên tiếp bị gán ghép với Hải Tú và Thiều Bảo Trâm có động thái đánh dấu chủ quyền thì Sơn Tùng cũng đích thân để lộ bằng chứng nghi vấn đến nhà bạn gái tin đồn.

Tối 30/12, Sơn Tùng bất ngờ đăng ảnh 3 vật dụng trang trí nhà có hình con thú, màu trắng và đen. Những đồ vật này khá giống với loạt ảnh Thiều Bảo Trâm khoe chụp trong phòng ngủ cách đó không lâu. Cả 2 vẫn quyết giữ nguyên tắc tránh đăng cùng 1 thời điểm, vì Thiều Bảo Trâm đã khoe những hình ảnh này vào tháng 5/2020.

thieu-bao-tram 12

Dưới phần bình luận, netizen viết: "Sao ảnh giống phòng ngủ Thiều Bảo Trâm vậy?", "Đôi này đúng âm thầm bên em nhỉ", "Đừng ai ghép sếp với Hải Tú nữa, anh ngủ sofa thật bây giờ",...

Cách đây vài tháng, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng tiếp tục bị soi ra những chi tiết tương đồng trong phòng ngủ. Khi Sơn Tùng đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ tại phòng ngủ thì fan đã có cơ hội zoom kỹ và thấy rằng có nhiều nét tương đồng với phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm. Đó là đầu giường chất liệu gỗ với màu sắc tương đồng, có thể để đồ lặt vặt, bức tường trong phòng ngủ cũng mang màu sắc xêm xêm. Dù vậy đây cũng chỉ là suy đoán bởi nam ca sĩ chụp ảnh cận mặt nên không thể soi ga giường. Fan vẫn nghi ngờ chiếc gối của cả hai là hệt nhau. Nhiều người cho rằng Bảo Trâm - Sơn Tùng yêu nhau nên sắm nội thất cũng phải theo cặp hoặc đã về sống chung một nhà. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link