Người dân đến tận nhà xin oxy, Việt Hương phản ứng nhanh nhạy đến cả ông xã cũng khâm phục

( PHUNUTODAY ) - Khi một người đàn ông đến tận nhà xin oxy, Việt Hương liền kết nối để giúp đỡ và có những nhắn nhủ đầy xúc động đến anh.

Việt Hương, nhạc sĩ Hoài Phương cùng gia đình, ê-kíp luôn tất bật trong công tác từ thiện, giúp đỡ người dân nghèo. Mới đây, cô đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc nhanh trí cùng ê-kíp xử lý khi có người đến xin oxy cho người thân.

Khi gia đình Việt Hương đang soạn quà từ thiện thì bất ngờ một người đàn ông chạy đến tận nhà của nghệ sĩ Việt Hương xin oxy về cho ba. Nữ nghệ sĩ dừng mọi công việc hiện tại lấy thông tin liên hệ ngay ê-kíp nhanh chóng giao đến tận nhà cho người đàn ông này.

viet-huong-cap-oxy-nhanh-chong-cho-nguoi-den-tan-nha-nho-ho-tro-2cc99808
viet-huong-cap-oxy-nhanh-chong-cho-nguoi-den-tan-nha-nho-ho-tro-9d589211

Trước hành động của vợ, nhạc sĩ Hoài Phương rất khâm phục, anh chia sẻ: "Mình không biết có phải mình là đàn ông chỉ suy nghĩ được một chiều hay không, chứ mình không hiểu nổi làm sao mà bà vợ mình có thể làm 5-7 việc một lúc. Đang lo việc cho quà vào bao, thì từ đâu có một người từ Cao Lỗ, Quận 8 đến hỏi xin oxy cho cha. Bà xã mình quay 180 độ qua giải quyết ngay vụ oxy cho anh con trai đó trong vòng 2 nốt nhạc, còn kịp với theo bịch quà nữa. Mình chính thức xin chịu thua".

Trước đó, Việt Hương hào hứng chia sẻ rằng vợ chồng cô đã góp 300 triệu đồng để mua chiếc xe cứu thương thứ 4. Tuy nhiên một tài khoản Facebook nói rằng người nhà lớn tuổi bị bệnh gọi đến nhưng bị từ chối đủ kiểu nên nữ danh hài không nên khoe khoang.

Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng chỉ để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. 

Việt Hương liền nhanh chóng đáp trả. Cô viết: "Em chỉ tặng xe, bên hỗ trợ oxy không đủ xe chở, em không có bình nào, chị đã gọi đơn vị tặng oxy nào? Em không có đăng số điện thoại lên. Chị đã nhầm ai rồi. Còn em khoe để bà con cần oxy sẽ an ủi vì có thêm xe chạy sẽ nhanh hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link