Phản ứng của Chí Trung khi được khuyên xóa ảnh chung với Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả lên tiếng khuyên nghệ sĩ Chí Trung xóa ảnh chụp cùng "ông hoàng nhạc Việt" nhưng anh từ chối.

Thời gian qua, vấn đề làm từ thiện của nghệ sĩ tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Đàm Vĩnh Hưng không may cũng vướng vào loạt lùm xùm.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ bị giả mạo facebook. Bên dưới bài đăng của Chí Trung, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ vì anh vẫn để ảnh đại diện là hình chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng. Dân mạng lập tức khuyên NS Chí Trung nên xóa hình ảnh này nhưng anh khẳng định mối quan hệ tốt với giọng ca Xin lỗi tình yêu"Bạn ơi, tôi là người trọng nghĩa. Chẳng như ai hèn hạ bỏ bạn bè đâu và tôi không thích lời khuyên vớ vẩn này" - Chí Trung chia sẻ.

chi-trung-khang-dinh-moi-quan-he-trong-tinh-nghia-voi-dam-vinh-hung-ef2f6820
chi-trung-khang-dinh-moi-quan-he-trong-tinh-nghia-voi-dam-vinh-hung-eee16275

Tấm ảnh chụp cùng Đàm Vĩnh Hưng được nghệ sĩ Chí Trung sử dụng làm ảnh bìa lần đầu tiên vào năm 2017, sau đó cập nhật lại vào năm 2020 khi cả hai tham gia Quyền lực ghế nóng. Hai nhân vật tên tuổi của Vbiz cũng liên tục tương tác ăn ý với nhau, bày tỏ những quan điểm về âm nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã bị rơi vào ồn ào này khi bất ngờ bị nữ doanh nhân tố ăn chặn 96 tỷ đồng. Tối 26/8, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ với báo chí về việc này. Nam ca sĩ cho biết rất buồn khi chuyện từ thiện có những thông tin không hay. Việc nói xấu những người làm từ thiện đã có lâu rồi, bản thân anh cũng chịu lời nói này trong hơn 20 năm qua khi bắt đầu làm từ thiện. 

Anh cảm thấy thất vọng khi lòng người càng ngày càng hẹp đi, quá nhẫn tâm, làm cho những người làm từ thiện nao núng, chán nản vì giúp đỡ nhưng lại rước phiền toái.

"Để có được lòng tin tưởng và sự yêu thương của mọi người dành cho, Hưng phải làm và xây dựng hơn 20 năm qua. Không đơn giản một sớm một chiều mà có được. Chính vì vậy không dễ dàng đánh đổi điều này với những hành động ngu ngốc, dơ bẩn như ăn chặn tiền từ thiện, làm mất uy tín. Quý vị dễ phán xét, dễ suy ra lắm. Hưng là người làm ra tiền, thậm chí làm ra dễ dàng. Liệu có đáng để ăn hay làm những điều bậy bạ, thất đức, nhẫn tâm với từ thiện hay không" - nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước nay mình chưa hề thay đổi. "Hưng đã từng nghèo nên việc làm từ thiện là muốn tích đức cho bản thân mình, cho con mình, muốn có một hành động đẹp trong cuộc đời nghệ sĩ. Hưng vui vì hạnh phúc khi mình giúp được người khác" - anh tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link