Showbiz 24/8: Việt Hương chi tiếp 300 triệu mua xe cứu thương, Leon nhà Hà Hồ vừa tập đứng vừa tấu hài mới chịu

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 24/8: Vợ chồng Việt Hương tiếp tục mua xe cứu thương đi cứu trợ oxy cho bà con giữa đêm mưa gió, Leon đúng chuẩn là "cây hài" của gia đình.

Việt Hương tiết lộ đã mua chiếc xe cứu thương thứ 4. Trong đêm mưa, hai vợ chồng Hoài Phương cùng tài xế chở oxy cho bệnh nhân khi họ cần gấp. Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Nữ nghệ sĩ chia sẻ:

Việt Hương tiết lộ đã mua chiếc xe cứu thương thứ 4. Trong đêm mưa, hai vợ chồng Hoài Phương cùng tài xế chở oxy cho bệnh nhân khi họ cần gấp. Chỉ trong một thời gian ngắn mà cặp đôi đã chi hơn 3 tỷ đồng để lấy về các phương tiện cấp cứu cần thiết cho người dân trong mùa dịch. Dù trời mưa, giữa đêm nhưng họ vẫn không ngại khó khăn mà đích thân hỗ trợ hết mình. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Đêm sau 22 giờ những cuộc điện thoại làm mình thức cùng với người gọi, và chờ đợi để nghe câu nhận được rồi mới đi ngủ. Đang ngủ 1g30 sáng gọi lại nói không chạy được hay trục trặc là hết ngủ luôn. Ai đã từng gọi bình oxy cho người thân mới hiểu cảm giác này. Ôm cả yêu thương đi cùng với bà con. Thương lắm. Mới lấy xe có chuyện đi liền chạy cho kịp".

Hồ Ngọc Hà đăng clip con trai út Leon đang tập đứng. Với sự hỗ trợ lúc đầu của mẹ, khi thả tay ra Leon vẫn có thể tự đứng vững được trong vài giây. Cả clip Leon cười tít mắt hớn hở, lộ 4 chiếc răng sữa và còn rất thích thú với trò

Hồ Ngọc Hà đăng clip con trai út Leon đang tập đứng. Với sự hỗ trợ lúc đầu của mẹ, khi thả tay ra Leon vẫn có thể tự đứng vững được trong vài giây. Cả clip Leon cười tít mắt hớn hở, lộ 4 chiếc răng sữa và còn rất thích thú với trò "phun mưa" nên dù Hồ Ngọc Hà liên tục nhắc nhở con trai tập đứng nghiêm túc nhưng cậu bé vẫn làm trò.

Đông Nhi có chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con gái Winnie. Cô bé liên tục nhờ mẹ mở một chiếc hộp. Cứ mở được một lúc cô bé lại đóng vào rồi lại nhờ mẹ mở ra. Đông Nhi dặn con gái nói

Đông Nhi có chia sẻ clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con gái Winnie. Cô bé liên tục nhờ mẹ mở một chiếc hộp. Cứ mở được một lúc cô bé lại đóng vào rồi lại nhờ mẹ mở ra. Đông Nhi dặn con gái nói "dạ" khi nhờ người lớn. Con gái Đông Nhi ngay sau đó nói một câu "dạ" rất to khiến Đông Nhi liền siêu lòng: "Tui xỉu đâyyyyy... tan chảy trái tym bé nhỏ của tui rồi".

Diệp Lâm Anh bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn chồng thiếu gia. Cô đã nhanh chóng đích thân làm rõ tin đồn, cô còn đăng ảnh của ông xã để chứng minh vợ chồng cô vẫn yên ấm:

Diệp Lâm Anh bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn chồng thiếu gia. Cô đã nhanh chóng đích thân làm rõ tin đồn, cô còn đăng ảnh của ông xã để chứng minh vợ chồng cô vẫn yên ấm: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè,các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của mình hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên MXH. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng! PS: Chúc tất cả mọi người sức khoẻ và bình an vượt qua đại dịch. Lâu lâu cho bạn lên sóng nhớ Duc Pham".

Hoa hậu Thu Hoài khoe ảnh mới nhưng khá khác lạ. Cô tăng cân thấy rõ, gương mặt không thanh thoát như mọi khi. Cơ thể nữ doanh nhân khá mũm mĩm.

Hoa hậu Thu Hoài khoe ảnh mới nhưng khá khác lạ. Cô tăng cân thấy rõ, gương mặt không thanh thoát như mọi khi. Cơ thể nữ doanh nhân khá mũm mĩm. "Sáng nay thức dậy đã là 75 ngày mình ở Mỹ. Mặt đã tròn quay, tóc tai dài nhằn. À quên, báo luôn các bạn vòng eo mình cũng đã 75cm", cô chia sẻ. Nhiều người hoài nghi cô có tin vui với bạn đời kém tuổi. Dưới bình luận, cô dường như đã đoán trước suy đoán bầu bí, cho biết số cân nặng tăng thêm đơn thuần chỉ là mỡ.

187967647-4042344559211783-897-9547-6629-1622601842
Ông xã Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải vừa bật mí cuộc trò chuyện với mẹ đẻ về bé Bo. Qua đó, có thể thấy mẹ nam doanh nhân rất kỳ vọng vào cháu nội.

Ông xã Hòa Minzy - thiếu gia Minh Hải vừa bật mí cuộc trò chuyện với mẹ đẻ về bé Bo. Qua đó, có thể thấy mẹ nam doanh nhân rất kỳ vọng vào cháu nội. "Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", mẹ Minh Hải tâm sự với con trai. Khán giả mừng cho Hòa Minzy và bé Bo khi được nhà nội yêu thương hết mực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link