Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên đưa con trai đi mua đồ, phản ứng của cả hai gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn thường xuyên đồng hành cùng con trai trong những chuyến đi mua sắm sau ly hôn.

Thông tin ca sĩ Đan Trường và bà xã doanh nhân Thủy Tiên chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống đã khiến người hâm mộ tiếc nuối. Dù vậy sau ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí là còn cùng đưa con đi chơi. Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của con trai Đan Trường đã đăng tải đoạn vlog mới, trong đó Đan Trường và vợ cũ cùng nhau chọn lựa đồ dùng học tập và một số đồ chơi cho cậu bé.

Clip kèm theo dòng mô tả: "Mathis Thiên Từ rất thích đi shopping. Mỗi lần được đến Mall mua sắm, Mathis tràn đầy năng lượng và bày đủ trò đáng yêu. Hôm nay, cô chú sẽ được xem Mathis nói xin chào với các biểu cảm hài hước đúng chất "siêu quậy" của em ấy". Bên cạnh đó, cả đoạn clip cho thấy nam ca sĩ và vợ cũ nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái và hiểu ý nhau. 

dantruong1
dantruong2

Nữ doanh nhân từng chia sẻ trên kênh Youtube: "Thời gian Tiên trải qua cùng anh Trường rất đẹp, ít nhất hiện nay Tiên cũng có đứa con - bé Thiên Từ để có mục đích, ước mơ cho con. Cảm ơn quý vị khán giả đã quan tâm nhưng Tiên và Thiên Từ rất ổn, đã trở lại công ăn việc làm như bình thường và không có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Trong những ngày tới, Tiên vẫn sẽ chia sẻ cuộc sống 2 mẹ con tại Mỹ, mong quý vị vẫn theo dõi và yêu thương bé Thiên Từ. Tiên và anh Trường dù không làm vợ chồng nhưng vẫn tiếp tục làm bạn bè".

Bên cạnh đó, trong đoạn clip nam ca sĩ và vợ cũ nói chuyện rất vui vẻ, thoải mái. Thủy Tiên và người cầm máy quay, ghi lại hết hành trình của hai ba con. 

Trước đó, giọng ca Tình khúc vàng trước đó đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn trên trang cá nhân và bày tỏ lòng biết ơn đến công chúng đã quan tâm cuộc sống gia đình anh và gửi lời xin lỗi người hâm mộ.

"Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này. Đan Trường biết mọi người thương yêu và quan tâm đến chuyện của Đan Trường và Thủy Tiên. Nhưng bây giờ, điều đó không quan trọng bằng việc mọi người chúng ta hãy cùng nhau hướng về và chung tay, đồng lòng để đẩy lùi cơn đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Việt Nam. Có rất nhiều vấn đề chúng ta phải chia sẻ đến cộng đồng như cách phòng tránh dịch bệnh, các địa điểm gửi tặng thực phẩm cho bà con khó khăn, cách thực hiện để nhận các gói cứu trợ cho các đối tượng theo quy định. Đó mới là những vấn đề thiết yếu chúng ta cần quan tâm.

Đan Trường xin lỗi vì đã để việc riêng của mình làm ảnh hưởng đến mọi người. Một lần nữa Đan Trường mong mọi người đừng quá bận lòng về chuyện của mình và chúc cho mọi người luôn được khỏe mạnh, bình an trong cuộc sống".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link