Kỳ Hân ghép ảnh hai con trai xem ai đẹp hơn, cư dân mạng đưa ra kết luận bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Theo một số khán giả, anh cả Tỏi giống bố Mạc Hồng Quân, trong khi em trai Dưa Hấu giống mẹ Kỳ Hân.

Kỳ Hân đã hạ sinh con trai thứ hai vào ngày 2/12. Sau khi từ viện trở về nhà chồng tại Séc, Kỳ Hân liên tục khoe ảnh con trai thứ hai. Cô cho biết bản thân bị "bệnh nghiện con".

Mới đây, cô đăng ảnh bé Dưa Hấu ghép với ảnh bé Tỏi lúc mới sinh và hỏi: "Các bác thấy anh em con có giống nhau không ạ?".

ky-han-khoe-con 1

Hầu như fan nhận ra bé Dưa Hấu giống bố và có đẹp trai hơn anh: Em Dưa Hấu đẹp hơn", "Trộm vía em Dưa hấu mũi cao, mắt 2 mí nè", "Em trai mũi cao hơn", "Giống nhau, những chắc Dưa Hấu đẹp trai hơn à nha", "2 anh em đều đẹp, em Dưa Hấu sinh đủ tháng trộm vía da dẻ hồng hào hơn anh Tỏi", "Trộm vía em Dưa nét sắc hơn anh Tỏi tí, rất đẹp trai", "Dưa hấu giống bố hơn, chắc đẹp trai hơn anh rồi"...

Trước đó, sau gần 1 ngày sinh em bé, Kỳ Hân đã đăng ảnh của bản thân cùng con trai mới sinh kèm dòng trạng thái: "Bây giờ mẹ Hân mới đỡ mệt và cầm được chiếc điện thoại đây ạ. Hôm qua hơn 5 giờ chiều tại Praha mẹ cháu đã hạ sinh được cháu ạ. Cháu 3635gr. Cháu dài 51cm. Tâm sự với các mẹ bầu 1 tẹo nhé. Và thế là mẹ Hân đã trải qua đủ cái đau lúc sinh nở rồi ạ, 1 lần sinh mổ, 1 lần sinh thường, Nếu các mẹ phân Vân giữa việc sinh mổ và sinh thường thì chọn mổ sẽ đỡ đau và nhanh hơn nhiều nhé các mẹ ơi".

ky-han-khoe-con 2

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, cả hai đã có một nhóc tỳ đáng yêu. Kỳ Hân cho biết sẽ không quay lại showbiz vì cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống "không giàu nhưng đủ" hiện tại và khẳng định sẽ không tốn thời gian ghen tuông với những chuyện của chồng trước đây và bây giờ. Kỳ Hân nói rằng chính chồng là người muốn cô rời showbiz và ví thế cô đã lui về để hoàn thành vai trò là một người vợ, người mẹ đúng nghĩa - điều mà trước đây chính cô cũng không nghĩ sẽ làm được.

"Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Cả thế giới coi thường anh, nhưng tôi cần anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", cô chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link