Việt Hương và ông xã dự định tổ chức "hôn lễ" lần 2, "cưới xong sinh liền"

( PHUNUTODAY ) - Hoài Phương và Việt Hương còn có ý định tổ chức hôn lễ lần hai vì bắt được hoa của cô dâu.

Ngày 21/10 vừa qua, vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương đã có chuyến về Sa Đéc, Đồng Tháp để tham dự hôn lễ của người thân. Hoài Phương và Việt Hương còn có ý định tổ chức hôn lễ lần hai vì bắt được hoa của cô dâu.

Ông xã Việt Hương chia sẻ: "Hai đứa định cưới vì bắt được hoa cưới. Mà sao gọi là U50, U60 già quá, bọ em mới 35, 36 thôi. Cưới xong sinh liền vì vợ cùng 35 rồi. Lần đầu ăn đám cưới miền Tây Sa Đéc, sông nước kế bên mát vậy mà mấy chú uống quá xá".

viet-huong-an-dien-chat-chem-di-dam-cuoi-nguoi-than-77af44d5

Tham dự đám cưới người thân ở quê, Việt Hương gây chú ý khi chọn trang phục "chặt chém". Nữ danh hài chọn chiếc váy màu xanh, có phần cắt xẻ khoe chân và thiết kế xuyên thấu ở eo.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ. 

Những năm vừa qua, Việt Hương liên tục đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để công tác và về thăm gia đình. Cho đến cách đây 2 năm, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về Việt Nam định cư ở gần vợ. Họ đã có 16 năm bên nhau mặn nồng và luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách thể hiện tình cảm.

Cong-chung-xon-xao-khi-viet-huong-di-danh-ghen-nguoi-phu-nu-co-quan-he-bat-chinh-voi-chong-3

Việt Hương từng tâm sự: "Vợ chồng tôi gìn giữ hạnh phúc bằng sự hy sinh, thấu hiểu nhau trong cuộc sống, công việc. Cả hai tin tưởng nhau tuyệt đối, không bao giờ có chuyện ghen tuông. Những năm trước, vì công việc, tôi thường sống xa nhà. Mỗi khi trở lại Mỹ vài tuần, tôi đều dành hết thời gian cho chồng, con. Dù trái múi giờ, tôi gắng thức dậy sớm chuẩn bị những món ăn mà ông xã thích như: bún, miến, thịt kho theo vị miền Bắc hay cá kho miền Tây cho con gái. Tôi dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo..., làm tròn trách nhiệm của một người phụ nữ của gia đình. Trên sân khấu hay ngoài xã hội, tôi lanh lợi, hoạt bát nhưng về đến nhà, tôi rất nghe lời chồng bởi "cơm sôi bớt lửa, chẳng đời nào khê".

 Tôi được tiếp thêm sức mạnh khi có sự an ủi, động viên của chồng trước những lời ra tiếng vào. Trong thời dịch, tôi liên hệ các đầu mối mua gạo, thuốc men, thực phẩm thiết yếu. Chồng tích cực lo nhiều việc hậu cần. Vợ chồng tôi luôn đồng lòng, hỗ trợ nhau trong mọi vấn đề.

Anh cũng hay có các cử chỉ chăm sóc khiến tôi xúc động. Tôi thấp bé, hay mang giày cao gót ở chốn đông đúc, anh luôn đứng phía sau để lỡ vợ có trật chân, ngã xuống thì có thể đỡ. Mỗi khi xuống xe mua cà phê, anh đưa tận tay tôi mới trở lại vị trí lái. Không chỉ với vợ mà với nhiều người, anh luôn thể hiện sự quan tâm khi có thể".

Theo:  xevathethao.vn copy link