Mạnh Quỳnh chưa nguôi nỗi đau mất Phi Nhung, tiết lộ muốn giải nghệ ở tuổi 55

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Quỳnh vô cùng thương tiếc và chưa quên được nỗi đau mất đi người bạn tri kỉ. Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình ở tuổi 55.

Mới đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình ở tuổi 55. Anh cho biết bù hơn 1 năm trôi qua nhưng nam ca sĩ vẫn chưa thể nguôi ngoai được nỗi đau khi bạn tri kỉ ra đi mãi mãi. Sau khi Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh vẫn hạn chế hát cùng những nữ ca sĩ khác.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Không hẳn từ chối nhưng tôi hạn chế. Một phần vì hình ảnh của tôi và Phi Nhung gắn bó cùng nhau hơn 20 năm. Từng ca khúc với màn song ca trên sân khấu hay băng nhạc đã in sâu trong lòng khán giả. Đó là lý do chính khiến tôi hạn chế kết hợp cùng nghệ sĩ khác".

manh-quynh-chua-quen-noi-dau-mat-phi-nhung-muon-giai-nghe-o-tuoi-55-91ceeac7

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng tiết lộ về tình hình sức khỏe ở tuổi U55 của mình. Nam ca sĩ cho biết sức khỏe của anh giờ đây đã xuống dốc hơn. Thậm chí, anh còn từng cảm thấy bản thân suýt bị đột quỵ vì cứ liên tục mệt mỏi.

Anh tâm sự: "Tuổi này tôi thấy mình bệnh rất nhiều. Cơ thể như chiếc xe chạy lâu năm đã xuống cấp cần phải tu dưỡng. Dù không nói ra nhưng gần 2 tháng qua tôi không thể đi hát. Bác sĩ thậm chí không cho tôi bay các chuyến bay đường dài vì lo ngại sức khỏe có vấn đề, bệnh tình trở nặng sẽ không kịp cứu chữa. Đôi khi cảm giác như đột quỵ vì nhức đầu, cơ thể luôn mệt mỏi. Cả ngày qua tôi nằm một chỗ, phải nhờ ê-kíp mua thuốc, truyền nước biển để ráng hoàn thành show diễn".

manh-quynh-chua-quen-noi-dau-mat-phi-nhung-muon-giai-nghe-o-tuoi-55-a513559a

Ngoài ra, Mạnh Quỳnh còn có dự định sẽ giải nghệ ở tuổi 55 vì lời hứa với các con. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn còn phải xem xét tình hình sức khỏe của bản thân và sự yêu thương từ khán giả dành cho anh.

Mạnh Quỳnh bộc bạch: "Tôi đã hứa với hai con 55 tuổi tôi sẽ nghỉ hưu, tức là 3 năm nữa. Cái đó tôi nói thế nhưng không biết có làm được hay không. Bây giờ mình hứa nhưng chỉ 50/50 thôi vì tùy thuộc vào sức khoẻ của tôi. Đến 55 tuổi mà mình vẫn còn đứng hát được, khán giả còn yêu thương tại sao tôi lại nghỉ. Nhất là sau khi Phi Nhung ra đi, tôi nguyện với lòng mình sẽ hát nhiều hơn, bù cho phần cô ấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link