Ngọc Trinh tiết lộ món quà sinh nhật gần 30 triệu đồng do Diệu Nhi tặng

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã khoe loạt quà sinh nhật xịn xò của mình khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đập hộp quà sinh nhật xịn xò của Ngọc Trinh. Trong đó, Diệu Nhi đã mua một chiếc túi hồng xinh xắn với giá tầm 20-30 triệu để làm quà mừng tuổi mới cho người chị thân thiết. Ngọc Trinh tiết lộ: "Năm ngoái Nhi tặng Trinh một bộ đồ, năm trước nữa là túi cũng màu hồng. Đây là cái túi màu hồng thứ 2 mà Nhi tặng Trinh. Cảm ơn em, chị rất thích".

ngoc-trinh-dap-hop-qua-sinh-nhat-hai-mon-cua-dieu-nhi-va-minh-hang-gay-chu-y-1-ngoisaovn-w648-h433

Ngọc Trinh - Diệu Nhi quen nhau từ khi đóng chung dự án phim Vu quy đại náo. Tình bạn của hai người được gắn kết hơn qua những lần đi chơi, mua sắm cùng nhau. Diệu Nhi và Ngọc Trinh còn thường xuyên tặng nhau những món quà "sộp". 

Một lần khác, Ngọc Trinh còn tặng cho Diệu Nhi chai nước hoa hàng hiệu có giá hơn 8 triệu đồng. Được biết, khi "Nữ hoàng nội y" gặp scandal ồn ào và mệt mỏi, nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" đã gửi quà đến để tẩm bổ và động viên tinh thần Ngọc Trinh: "Cuộc sống này chỉ cần có sức khoẻ, có gia đình và có những người yêu thương mình bên cạnh là có tất cả nha chị gái hay chửi".

ngoc-trinh-dieu-nhi-than-thiet-tha-dang-tren-du-thuyen-sang-chanh-1c86e59a

Diệu Nhi cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khi thân thiết với Ngọc Trinh. Phong cách thời trang của nữ diễn viên lại thăng hạng rõ rệt. Cùng với đó, tình yêu hạnh phúc bên Anh Tú cũng được cho là yếu tố giúp Diệu Nhi xinh đẹp, thần thái hơn mỗi khi xuất hiện.

Diệu Nhi từng bị so sánh với Ngọc Trinh nhưng cô không quá bận tâm. Nữ diễn viên cho biết: "Mỗi diễn viên sẽ có một màu sắc, định hình trong mắt khán giả cũng như sở trường riêng của mình trong diễn xuất. Cho nên nếu so sánh thì rất khó mà so sánh, và nếu so sánh thì tôi không có gì phải buồn hết. Bởi vì đó là người bạn thân của mình. Hai chị em quyết định là có gì sẽ nói chuyện cùng nhau và cùng tiến lên phía trước, chứ không phải ganh ghét gì hết".

Theo:  xevathethao.vn copy link