Sam gây choáng khi khoe thiết kế căn biệt thự mới chục tỷ

( PHUNUTODAY ) - Thông qua loạt ảnh cũng có thể thấy độ rộng rãi, hiện đại của căn nhà.

Mới đây, Sam khoe bản thiết kế căn biệt thự mơ ước đang trong quá trình lên ý tưởng của mình. Thông qua loạt ảnh cũng có thể thấy độ rộng rãi, hiện đại của căn nhà. 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Vì sao là nhà ư? Vì nhà là nơi để trở về, là nơi mình được là chính mình nhất. Sam ước một căn nhà thoáng rộng và hiện đại, có hồ bơi, có sân golf nhỏ trong vườn, có không gian cho những sở thích riêng để yêu chiều bản thân cũng như tái tạo năng lượng sau những giờ phút làm việc bận rộn bên ngoài. Cố gắng nhiều năm nữa để thực hiện được ước mơ lớn này!".

sam2
sam1

Sam được biết đến là mỹ nhân đa tài của Vbiz. Dù hoạt động khá lâu từ một hot girl đời đầu thế hệ 9X nhưng đến hiện tại cô nàng vẫn phát triển được sự nghiệp khi lấn sân làm MC, diễn viên... 

Được biết, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990 tại Long An, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã nỗ lực chứng minh bản thân mình qua các vai diễn phim truyền hình, sitcom, phim điện ảnh... Hiện tại Sam vẫn độc thân nhưng đã sớm sở hữu khối tài sản cá nhân khủng. Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Sam cho biết cô từng đặt mục tiêu có 1 triệu đô trước khi 30 tuổi. Nhưng sau đó, cô đã có được tài sản gấp đôi mong muốn và luôn lấy đó là điều tự hào của bản thân.

Empty

Chia sẻ về nguồn thu nhập khủng của mình, Sam cho biết: "Việc tham gia nghệ thuật có thu nhập khá ổn định để Sam có thể lo cho cả gia đình Sam một cách thoải mái. Nhưng nguồn thu chính đến từ công việc kinh doanh, Sam đã kinh doanh từ năm 16 tuổi và đến thời điểm hiện tại Sam đã chuyển sang kinh doanh nhiều loại hình khác nhau. Sam luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời điểm năm 16 tuổi Sam đã mở shop thời trang lớn, bản thân mình còn tự đi qua nước ngoài, sang Trung Quốc và Thái Lan để lựa hàng mang về bán. Nói không phải là tự tin nhưng Sam nghĩ không phải nhiều người trong số những bạn trẻ ở lứa tuổi đó dám làm những điều như vậy. Sam không muốn chia sẻ nhiều về tài sản của bản thân vì cũng không tốt cho công việc hiện tại của mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link