Viết tâm thư gửi ba mẹ trong ngày Vu Lan, Hoa hậu Tiểu Vy khiến nhiều người cảm động

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày Vu Lan báo hiếu, Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh gia đình cùng dòng tâm sự: "Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ".

Tối 15/8, hoa hậu 10X Tiểu Vy chia sẻ những dòng tâm sự xúc động gửi đến ba mẹ của mình. "Có những lúc tưởng mất tất cả nhưng con vẫn còn tình yêu của ba mẹ. Những lúc chán bản thân đến mức không muốn sống, con cũng phải cố sống tốt vì ba mẹ.

Nếu nỗi đau của cuộc sống này khiến con muốn từ bỏ nó, con phải nhớ đến những khó khăn ba mẹ phải trải qua để hôm nay cuộc sống con được tốt hơn. Cả thế giới xem con là 1 đứa khờ khạo, con vẫn biết trong mắt ba mẹ con luôn là 1 nàng công chúa" - hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ.

tieuvy-1-0214013

Tiểu Vy tâm sự, trong ngày lễ Vu Lan, cô đi chùa và được cài một bông hồng màu đỏ lên áo và cảm thấy rất may mắn khi còn ba mẹ ở cạnh. Vì vậy, không riêng gì lễ Vu Lan báo hiếu, cả năm cô đều mong cho ba mẹ bình an, khỏe mạnh để sống với mình mãi.

Ở phần bình luận, mẹ của hoa hậu Việt Nam 2018 nhắn nhủ con gái hãy luôn mạnh mẽ bởi lúc nào, bà cũng ở bên cạnh cô.

Mẹ của hoa hậu Tiểu Vy tên Huỳnh Thị Thu Trang còn ba của cô tên Trần Mỹ. Xa ba mẹ vào TP.HCM học tập từ năm 16 tuổi, Tiểu Vy luôn là niềm tự hào của 2 đấng sinh thành. Thời điểm người đẹp tham gia hoa hậu Việt Nam 2018, ba mẹ cũng là người đồng hành với cô.

metieuvy60791537155481

Tiểu Vy từng nhận được câu hỏi có phải con nhà khá giả không, cô phủ nhận: "gia đình tôi cũng đủ qua ngày thôi. Mẹ tôi là trụ cột chính của gia đình còn ba tôi bị bệnh nặng, từng bị tai biến. gia đình cũng khó khăn, tôi cũng đang cố gắng để tương lai tốt hơn, có thể phụ mẹ".

Hoa hậu nhí nhảnh chụp ảnh bên bố.

Hoa hậu nhí nhảnh chụp ảnh bên bố.

Với Tiểu Vy, mẹ là người bạn thân nhất và vĩ đại nhất, có chuyện gì người đẹp đều tâm sự với mẹ. Ngoài ra, ngoại hình trẻ trung của ba mẹ Tiểu Vy cũng gây thích thú cho khán giả.

Hoa-hau-VN-2018-Tran-Tieu-Vy-duoc-thua-huong-ve-dep-cua-bo-me-2-1537170125-width1152height2048

Tiểu Vy cũng đang hoàn thành tốt vai trò của một đương kim hoa hậu. Vừa qua, cô còn được mời làm giám khảo của một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế khi mới chỉ 19 tuổi.

hoa-hau-tieu-vy-lan-thu-hai-lam-giam-khao-cuoc-thi-sac-dep-o-tuoi-19-4d012223
Theo:  khoevadep.com.vn copy link