Việt Trinh chia sẻ về tình hình của bản thân khi bị cho là giàu có nên không lo mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh hay viết status động viên mình vào mùa dịch nhưng bị cho là nhà giàu nên không lo lắng.

Dạo gần đây Việt Trinh thường viết những status tự động viên bản thân và mọi người trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô là nhà giàu nên không cần lo lắng trong mùa dịch.

Mới đây, Việt Trinh lên tiếng chia sẻ: "Đôi lúc Trinh đăng hình ảnh để tự động viên mình trong thời điểm này. Có bạn không hiểu bình luận nói nhà giàu nên đâu cần lo gì nên post hình hoài.

Thật ra là vậy. Bản thân Trinh sinh ra trong 1 gia đình không phải khá giả. Chỉ đủ sống mà thôi. Được 1 điều hạnh phúc là anh chị em thương yêu chia sẻ với nhau trong tất cả hoàn cảnh cho nên khó khăn đau khổ nào cũng vượt qua được nhờ tình yêu gia đình.

Riêng bản thân Trinh. Cho dù đóng phim nổi tiếng rồi Trinh cũng xài tiền rất tiết kiệm vì biết nổi tiếng và làm ra tiền chỉ có 1 thời. Cho dù nổi tiếng ngoài đóng phim ra Trinh vẫn làm thêm nhiều việc để có thêm thu nhập không ngại cực khổ.

vietrinh

Trinh vẫn như tất cả mọi người. Trinh không hề giàu đâu ạ. Dịch bệnh đến 2 năm rồi Trinh cũng khó khăn như mọi người mà thôi.

Bởi vì: Trinh đã trải qua 1 thời gian tinh thần bất ổn. Nó thật là kinh khủng. Nên từ đó Trinh nghiệm ra rằng. Tâm bệnh là khó chữa nhất. Bởi khi tâm bệnh thì bệnh nhẹ cũng dễ thành nặng và buồn ít cũng trở thành buồn nhiều. Chúng ta rất dễ gục ngã.

Nên chính vì thế Trinh cố gắng sống mỗi ngày với thông điệp. Sống lạc quan sẽ cho ta có thêm sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn thử thách. Cố gắng không để tâm bệnh quật ngã mình.

Nên Trinh muốn chia sẻ điều này đến với tất cả mọi người. Những bạn thương yêu của trên facebook hiểu và đừng nghĩ gì chuyện giàu có ở đây.

Giờ ai cũng như nhau hết. Dịch bệnh không chừa 1 ai nếu ta không giữ gìn 5K cho đúng và tinh thần mạnh mẽ và niềm tin mãnh liệt là chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh này. Lúc này tâm mình mạnh mẽ nhất có thể cũng là một cách vượt qua dịch bệnh tốt nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link