Nhật Kim Anh quay clip bán rau với giá tiền tỷ gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Trong đoạn clip, Nhật Kim Anh nhép theo đoạn video "gây bão" nhưng clip này trên TikTok bất ngờ gây tranh cãi.

Mới đây Nhật Kim Anh đăng tải đoạn clip vui nhộn rao giá bán chậu rau diếp cá: “7 tỏi tui mới bán nhen". Trong đoạn clip, Nhật Kim Anh nhép theo đoạn video "gây bão": “Hiện nay, chị có ra cây này thì người ta cũng đang tầm của chị rồi thì cây này tầm 7 tỷ chị mới ra! Thật, tại vì có một đơn vị cũng đòi chị 5 tỷ chị không bán nhưng bây giờ chị bán”.

Thực chất, đoạn video rao giá 7 tỷ xuất phát từ clip rao giá bán lan đột biến gây xôn xao trước đó và cô chỉ bắt chước theo. Nhưng có một vài ý kiến cho rằng cô nàng là diễn viên mà đến nhép cũng không khớp. Có người còn khuyên cô là diễn viên không nên bắt chước trend này vì không hợp lý. Trước việc bị chê bai, Nhật Kim Anh phản khán: "Mình không quen nhép nên nhép không khớp nha bạn". 

nhatkimanh
Empty

Trước đó, Nhật Kim Anh vừa cho biết cô đã tiếp tục ủng hộ 4 tấn gạo gửi đến những hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng gửi lời cảm ơn MC Đại Nghĩa, Thúy Hạnh và nhiều người đã giúp cô chuyển quà đến tận tay những bà con cần hỗ trợ.

Nữ ca sĩ viết: "Trong thời gian này Nhật Kim Anh không thể ra ngoài, cũng may có các anh chị giúp em chuyển chút tình cảm của em đến với bà con. Em xin chân thành cảm ơn anh chị rất nhiều vì đã không quản khó nhọc gian nan, mưa gió bão bùng mà xả thân vì bà con trong lúc này ạ, công đức vô lượng!

Em ở nhà chỉ biết cầu nguyện cho các anh chị và các vị y bác sĩ tuyến đầu, các anh chị tình nguyện viên và những nghệ sĩ khác đang quên mình trong tâm dịch thật nhiều sức khoẻ và cầu xin cho dịch sớm tiêu tan để bà con trở lại cuộc sống bình an hạnh phúc".

Cách đây ít ngày, Nhật Kim Anh còn chia sẻ cô đã kịp thời gửi chút tấm lòng để cùng cả nước chung tay chống dịch. Nữ ca sĩ cho biết cô đã gửi 100 triệu đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và 50 triệu đồng để hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch quận 6.  Nhật Kim Anh bộc bạch: "Cầu mong đại hạn sớm tan biến để người dân mình có thể trở lại cuộc sống bình thường như mọi khi. Bà con khắp mọi miền đất nước bớt khổ!"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link