Việt Trinh đáp trả ngay trên sóng livestream khi bị nghi có đại gia bao nuôi

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Việt Trinh cho rằng, nếu ai nói cô có đại gia bao nuôi hãy tung ra bằng chứng.

Trong một livestream mới đây của Việt Trinh, một cư dân mạng hỏi: "Đại gia đâu, sao không lo cho em để em đi bán hàng online vậy?". Ngay sau đó, diễn viên "Người đẹp Tây Đô" cho rằng đây là câu hỏi "sốc" với cô nhưng bản thân mình không giận người này mà chỉ nghĩ người ta chưa hiểu về cô.

vietri-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w831-h1430

Việt Trinh nói rõ trong livestream: "Ủa em thấy em tự hào, không thích đại gia nuôi em anh ơi. Những gì người ta nói đại gia nuôi và lo cho em là sai hoàn toàn. Bản thân em đi bằng đôi chân của em từ nhỏ tới lớn".

Việt Trinh nhắn gửi người này: "Đừng bao giờ có suy nghĩ Việt Trinh để “đại gia” nuôi... Nếu nói Việt Trinh có đại gia "nuôi" hãy cho bằng chứng. Em già rồi, muốn có đàn ông nuôi cũng chẳng ai nuôi em. Từ nhỏ đến lớn em tự lực cánh sinh... Nhìn thấy một người phụ nữ bươn chải nuôi con một mình, anh phải thương, phải quý, không nên bình luận như thế".

Cũng có ý kiến cho rằng mỹ nhân đình đám một thời như Việt Trinh mà phải tự kiếm sống thì có gì đó thấy tội. Việt Trinh không ngại đáp: "Không có gì tội hết trơn. Em đang làm công việc của em và thấy hạnh phúc vô cùng. Em tự làm ra tiền, vừa qua em vừa tự thưởng cho em đôi giày LV, giỏ xách LV, wallet (ví) LV. Em hạnh phúc vì chúng được mua bằng tiền của em, bằng mồ hôi, nước mắt của em, còn đại gia mua cho em, em đâu có sung sướng được như vậy? Em thấy tự hào về điều đó. Nếu như đại gia mua cho em 10 đôi vậy em cũng không thích bằng”.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên, MC, đạo diễn... nổi tiếng ở làng giải trí Việt Nam từ thập niên 1990 cho đến nay. Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, mỗi ngày có hơn 100 người đến gõ cửa xin chữ ký Việt Trinh. Có thể nói, cô đi đến đâu là đông nghịt khán giả vây kín đến đó, thậm chí nhiều fan còn sẵn sàng tháo nữ trang giá trị tặng chị ngay trên sân khấu…

Việt Trinh chia sẻ: “Có khi, một tháng tôi đóng tới 4 phim, mà hồi xưa đóng một phim mua được mấy cây vàng. Như vậy nghĩa là một tháng tôi kiếm được mười mấy cây vàng.

tieu-su-dien-vien-viet-trinh-469797

Trong khi, thời điểm đó tôi mới chỉ là một cô gái 19 - 20 tuổi. Mọi người nghĩ tôi có tham không, kiếm được nhiều tiền phải thích chứ. Nhưng chính vì vậy mà tôi không tôn trọng cái nghề của mình.

“Thời điểm đó, tôi đóng phim kinh khủng lắm. Tối còn đi diễn ở tỉnh này, tỉnh kia nữa. Mà ngày xưa đi diễn tỉnh một đêm được 200 USD. 200 USD lúc đó đổi ra được một triệu mấy tiền Việt. Vàng lúc đó cũng chỉ có hơn 500 nghìn một chỉ thôi. Số tiền đó cộng với tiền cát sê kiếm được ban ngày nhờ đóng phim nữa… làm sao kiếm được nhiều tiền như thế mà có thể ngừng lại được, kìm mình lại được” – Việt Trinh từng tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link