Việt Hương: "Không hiểu sao chị Việt Trinh đẹp quá mà tôi thì xấu"

( PHUNUTODAY ) - "Cả hai anh em tôi đều xấu như nhau. Trong khi đó bà Việt Trinh lại đẹp quá" – Việt Hương nói.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã đăng tải một clip chia sẻ quá trình cô cùng ekip nhận đồ từ thiện và phát tới cho các bệnh viện dã chiến và các y bác sĩ, tình nguyện viên, cán bộ tuyến đầu. Cô chia sẻ: "Hôm nay, tôi và ekip tiếp tục chuẩn bị các phần quà từ thiện phát cho các y, bác sĩ tuyến đầu và những người dân nghèo khó khăn tại Sài Gòn.Tôi chuẩn bị 200 hộp khẩu trang y tế, 42 chai xịt cồn nửa lít, 10 bịch su su lớn, 2 bịch thanh long. Thanh long tôi gửi tới cho các chiến sĩ, tình nguyện viên, y bác sĩ tuyến đầu để họ có trái cây ăn cho mát, tiếp thêm vitamin. Su su để các bếp ăn thiện nguyện xào cho bệnh nhân. Khẩu trang và xịt cồn tôi dành cho cả bên y tế và các bệnh nhân xài.

viethuong1

Đặc biệt, tôi tặng thêm 100 cây quạt cho các bệnh nhân xài. Phần này khá quan trọng. Tôi vốn không biết bệnh viện Thủ Đức cần quạt cho bệnh nhân. Tôi được sự trợ duyên từ nghệ sĩ, minh tinh điện ảnh Việt Trinh nên mới biết bệnh viện Thủ Đức cần quạt. Cụ thể, chị Việt Trinh có gọi điện cho tôi, kêu: "Việt Hương ơi, bệnh viện Thủ Đức cần 100 cây quạt".

Chính vì thế nên hôm nay tôi mua 100 cây quạt gửi tới bệnh viện Thủ Đức, giúp các bệnh nhân có quạt xài cho mát. Mỗi cây quạt được để trong một chiếc hộp mới tinh, khi nào sử dụng chỉ cần tháo ra, lắp vào là xong. Bây giờ xe chở quạt sẽ đi để đưa quạt tới các bệnh nhân.

100 cây quạt này tôi cũng vừa mua chiều tối qua và chở về lúc sáng nay, giờ sẽ đem đi phát luôn.

Không hiểu sao chị Việt Trinh đẹp quá còn tôi thì xấu, không đẹp. Tôi còn một ông anh ruột nữa tên Việt Anh, diễn hay lắm nhưng cả hai anh em tôi đều xấu như nhau. Trong khi đó bà Việt Trinh lại đẹp quá. Em cảm ơn chị Việt Trinh đã giới thiệu để em biết mua 100 cây quạt".

viethuong2

Việt Hương vừa nói tới đây thì chồng cô là nhạc sĩ Hoài Phương tiếp lời giải thích thêm: "Tôi nói thêm lí do vì sao họ lại cần quạt. Chính xác thì những chỗ này không phải bệnh viện mà là các trường học, trường mầm non hay một khu chung cư nào đó được đem ra làm bệnh viện dã chiến để điều trị cho các bệnh nhân Covid. Vì là bệnh viện dã chiến nên có lẽ cơ sở vật chất chưa thể đầy đủ. Các bệnh nhân và y bác sĩ cần sự đóng góp từ người dân".

Sau khi xe chở quạt đi, Việt Hương nhận thêm nguyên một xe tải chanh dây để phát tiếp cho bệnh nhân. Cô nói: "Trong lúc xe quạt đi, tôi sẽ tiếp nhận xe chanh dây để phân ra rồi đem phát tiếp cho bà con. Chỗ chanh dây là 1 tấn 260 ký, được Hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam gửi tặng, chia làm nhiều túi, mỗi túi 20 ký. Chanh dây ngon lắm, trái nào cũng bự, ăn rất nhiều vitamin C".

Được biết, cứ mỗi ngày, Việt Hương đều chuẩn bị những phần quà từ thiện để phát cho người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link