Việt Trinh tiết lộ tình trạng yêu đương suốt 6 năm qua

13:58, Thứ bảy 19/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh hiện làm mẹ đơn thân và toàn tâm toàn ý chăm sóc con trai.

Mới đây, Việt Trinh thừa nhận không có người yêu nhiều năm qua: "Không thể tin nỗi 6 năm nay không có người yêu nên không có quà 20/10 - 8/3 và Valentine nữa. Ế cũng có cái thiệt thòi nhé các nàng ế giống tôi".

Vì ế nên "Người đẹp Tây Đô" không nhận được quà vào những dịp lễ đặc biệt. Dù độc thân nhưng nữ diễn viên vẫn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Việt Trinh tiết lộ tình trạng yêu đương suốt 6 năm qua

Việt Trinh tiết lộ tình trạng yêu đương suốt 6 năm qua

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Tên tuổi của Việt Trinh được nhiều người yêu quý, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị. Cô còn liên tục được ghép đôi với Lý Hùng.

"Người đẹp Tây đô" đã nói về lí do không yêu và không kết hôn cùng bạn diễn ăn ý này của mình. mViệt Trinh cho biết: "Đôi lúc buồn cười lắm, hầu như 90% khán giả đều nghĩ là Trinh với anh Lý Hùng yêu nhau. Trinh lên mạng nói chuyện với mọi người thì ai cũng vô hỏi: Ủa sao Trinh với anh Lý Hùng không lấy nhau? Rồi hồi đó yêu nhau sao bây giờ 2 người đều độc thân sao không lấy nhau đi?".

Cô từng hiếm hoi nhắc về người đàn ông từng gắn bó và có con chung. Cô cho biết, bản thân tự tin về tài chính nuôi con và không nhận tiền chu cấp. “Tôi chỉ đứng ra bảo hộ tài sản mà người cũ cho con và sẽ chuyển giao cho bé khi được 18 tuổi. Tôi và bố Thiện Nhân hiện là bạn bè, thi thoảng nói chuyện với nhau về chuyện học hành của con. Thiện Nhân cũng thường xuyên gặp bố. Anh ấy cũng chưa lập gia đình, độc thân như tôi. Chúng tôi không thể sống chung vì bất đồng tính cách, lối sống”, nữ diễn viên 7X chia sẻ. Cô cũng tiết lộ bản thân không còn quá mặn mà chuyện yêu đương. Nữ diễn viên không yêu người nhỏ tuổi hơn, còn những người lớn tuổi hơn thì đa số đã có gia đình.

Việt Trinh hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

Việt Trinh hiếm hoi nhắc đến chồng cũ

Việt Trinh từng trải lòng về 2 lần đối diện với bệnh trầm cảm. Nữ diễn viên kể: "Khi bị trầm cảm đợt 1, Trinh sốc và bất ngờ, không chấp nhận việc mình bị trầm cảm. Một thời gian sau, khi thấy những triệu chứng đúng với bác sĩ nói thì Trinh mới chấp nhận mình đang rơi vào trạng thái trầm cảm".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: việt trinh