ViruSs vô tình tiết lộ Thiều Bảo Trâm đã có tình mới sau khi chia tay Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Hậu sóng gió tình ái, Thiều Bảo Trâm ngày càng nhuận sắc và luôn toát ra năng lượng tươi mới, yêu đời.

Mới đây khi đang reaction MV Love Rosie, ViruSs đã làm lộ luôn "hint" ẩn ý Thiều Bảo Trâm đã có tình mới: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu". Chỉ qua 1 câu không biết lỡ miệng nói "hố" hay cố tình phát tín hiệu của VirSs mà dân tình được phen rần rần cho rằng Thiều Bảo Trâm đã tìm được "bến đỗ" mới hậu chia tay Sơn Tùng.

thieubaotram 1

Ngoài ra ViruSs còn phải thừa nhận Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc và bày tỏ sự yêu thích với cô nàng: "Dù lâu lâu không làm âm nhạc nhưng mà vẫn theo dõi. Tớ like có một bức hình nhưng đã bị lên báo. Từ ngày đó tớ xem không dám like một cái gì luôn. Nhiều khi khổ cực, chỉ là nút like thôi mà ".

Vượt qua biến cố tình cảm hậu drama 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm đã hoạt động năng nổ trở lại mạng xã hội. Trước đó, Thiều Bảo Trâm đã khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về sức khoẻ của bản thân. Cô viêt: "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh, ốm ốm xong lại đùng cái sốt sốt đi". Dẫu không biết nguyên nhân cô nàng mắc bệnh là do tâm trạng hay thay đổi thời tiết, nhưng nhiều người vẫn khuyên cô nên chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Và vào ngày Quốc tế phụ nữ, Thiều Bảo Trâm còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đối với phái đẹp: "Chúc mọi người một ngày 8/3 đầy ắp những điều đáng yêu. Hãy luôn trân trọng giá trị của bản thân, chăm sóc tâm hồn, lan toả lòng yêu thương và sống tích cực nhé". Chưa hết cô còn đặc biệt nhấn mạnh: "Hãy sống trong tình yêu thương mỗi phút giây nha". Có thể thấy cô đang rất vui vẻ và thoải mái hậu ồn ào, thái độ sống tích cực được hội chị em học hỏi. 

thieubaotram 2

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ còn bị cho là check-in ở nhà Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, hiều ngày 21/4, Thiều Bảo Trâm đã cập nhật story trên Instagram: "Dạo này hay dậy lúc 7 giờ làm được đủ việc mà quay ra mới 10 giờ. Rồi còn khỏe nữa". Điều mà fan chú ý là bối cảnh mà nữ ca sĩ checkin nhất là chiếc rèm cửa và ghế sopha màu trắng khá giống không gian nhà riêng của Sơn Tùng. Cách đây không lâu cô cũng từng chụp ảnh nhiều lần ở vị trí này làm dấy lên nghi vấn sống chung. Nhiều người suy đoán cả hai đã quay lại tuy nhiên dạo gần đây Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ về việc ở một mình nên rất có thể đây chỉ là điểm trùng hợp ngẫu nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link