Vợ bạn có dấu hiệu này, chắc chắn cô ấy đang ngoại tình tư tưởng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ngoại tình tư tưởng đôi khi còn nguy hiểm hơn ngoại tình thể xác!

Ngoại tình tư tưởng là khi một người hướng tới mối quan hệ khác nhưng chỉ đơn thuần về mặt tình cảm, không có yếu tố tình dục, quan hệ xác thịt. Nhiều người cho rằng như thế chưa phải là ngoại tình và chẳng ảnh hưởng gì đến hạnh phúc gia đình. Nhưng thực tế, sự "phản bội" trong tâm tưởng còn nguy hiểm hơn cả hành vi thực sự.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dưới đây là 7 biểu hiện chứng tỏ người phụ nữ đang ngoại tình tư tưởng

Luôn che giấu suy nghĩ và nỗi sợ hãi

Nếu thực sự yêu thương thì vợ chồng sẽ luôn chia sẻ về những suy nghĩ, mối lo ngại hay những ước mơ trong tương lai cùng với nhau. Sự chia sẻ chính là một trong những mối gắn kết thân mật trong tình cảm vợ chồng. Do đó, khi vợ của bạn có dấu hiệu che giấu tất cả, không muốn chia sẻ về bất cứ điều gì thì có lẽ là cô ấy đang muốn làm điều ấy với một người đàn ông khác chứ không phải là bạn.

Bí mật gặp gỡ bạn bè khác giới

Việc vợ của bạn nói dối và bí mật gặp gỡ một người bạn khác giới nào đó để cùng ăn trưa, ăn tối… chính là một điều uẩn khúc đáng được xem xét. Bởi một tình bạn chân chính và thuần khiết không bao giờ được phép nằm trong vùng bí mật cả, nhất là khi bạn là chồng của cô ấy chứ không phải là một người xa lạ.

Tỏ ra bối rối và né tránh bạn

Khi vợ của bạn bỗng dưng tỏ ra bối rối trước mặt bạn, thậm chí là né tránh ánh nhìn của bạn thì chứng tỏ cô ấy đang cố che giấu cảm xúc của mình với một người khác, hoặc là đang cảm thấy lẫn lộn giữa những thứ tình cảm khác nhau. Sự ngượng ngùng sẽ khiến cô ấy né tránh việc trò chuyện cùng bạn về các vấn đề nhạy cảm trong tình yêu và mối quan hệ vợ chồng, thậm chí là không còn muốn thân mật với bạn nữa.

Nhạt dần trong tình cảm và quan hệ chăn gối của vợ chồng bạn

Khi người phụ nữ có mối tình với người khác họ sẽ cố giữ khoảng cách với chồng hay cả những người thân cận với chồng mình, không còn những lời nói ngọt ngào yêu thương, không còn những bữa cơm gia đình ấm áp. Thậm chí, cô ấy còn từ chối không muốn quan hệ với bạn bằng những lý do rất miễn cưỡng. Thông thường, với phụ nữ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng và ngược lại khi đã “thay lòng”, họ cũng sẽ dửng dưng chuyện ân ái với chồng.

Thường xuyên đi làm về muộn

Nếu như công việc không quá bận rộn, thì việc người phụ nữ của bạn thường xuyên đi làm về muộn cũng tố cáo chuyện họ không chung thủy. Sau giờ tan ca mà bạn vẫn nhiều lần không thể liên lạc với cô ấy và thấy cô ấy về muộn thì chắc hẳn bạn nên nghĩ tới trường hợp vợ đang ngoại tình.

Thường xuyên cáu gắt và tỏ ra không được hạnh phúc

Khi cô ấy không còn yêu bạn nữa, xung đột giữa hai vợ chồng tăng. Có khi từ những chuyện vớ vẩn nào đó cũng có thể là cái cớ để cô ấy trách móc, than phiền về bạn. Cô ấy sẽ chỉ trích thậm tệ ngay cả với những sai lầm nhỏ bé nhất và tỏ ra bạn là người không mang lại hạnh phúc mà cô ấy muốn.

Cô ấy chê bai bạn nhiều hơn

Có thể việc hình ảnh của bạn trong mắt cô ấy xấu đi chính là lý do khiến phụ nữ ngoại tình tư tưởng bởi cô ấy muốn tìm đến một hình mẫu người đàn ông lý tưởng hơn. Khi đó, mọi hành động, cử chỉ và vẻ bề ngoài của bạn đều nằm trong ‘tầm ngắm’ của vợ và cô ấy sẽ hết lời chê bai, chỉ trích bất cứ khi nào có cơ hội. Đặc biệt hơn nữa là việc so sánh bạn với một người bạn ‘bí mật’ nào đó sẽ càng chứng tỏ rằng cô ấy đang chán chồng và thực hiện hành vi ngoại tình tư tưởng.

8 điều tuyệt đối không được nói, dù là người nhà hay thân đến mấy
8 điều tuyệt đối không được nói, dù là người nhà hay thân đến mấy
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những lời nói ra có thể tạo nghiệp, vì thế dù là người nhà hay người thân đến mấy cũng tuyệt đối không nên nói.
Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương
Vợ có 9 điều này đảm bảo chồng trọn đời trân trọng, yêu thương
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cô gái này có thể không có hình thể nóng bỏng, không sở hữu một gương mặt cực xinh nhưng vẫn khiến đàn ông điêu đứng.
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này có sức hút vô cùng mạnh mẽ nhưng phụ nữ cần cân nhắc khy quyết định trao thân.
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
Vì sao đàn ông chết mê chết mệt phụ nữ đã có chồng?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có thể không trẻ trung, năng động, nhưng họ có cái "mặn mà" chết người khiến đàn ông không cưỡng lại được.
Sinh ra vào 2 mùa này, con người rất khỏe mạnh, trường thọ!
Sinh ra vào 2 mùa này, con người rất khỏe mạnh, trường thọ!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, người sinh vào mùa thu và mùa đông thường trường thọ.
Phụ nữ nếu không muốn tổn thương phải nhớ nằm lòng 15 điều này
Phụ nữ nếu không muốn tổn thương phải nhớ nằm lòng 15 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ hãy ghi nhớ những điều này để cuộc đời được an nhiên, hạnh phúc và không bao giờ phải tổn thương nữa...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn